Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Tại Bình Dương

16/10/2017 - 277

anphuchung.vn

-

Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Tại Bình Dương   Theo thông tư 47/2014/TT-BYT về Hướng dẫn quản lý an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống: – Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đã được cấp giấy phép kinh doanh: […]

Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Tại Bình Dương

 

Theo thông tư 47/2014/TT-BYT về Hướng dẫn quản lý an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống:

  • – Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đã được cấp giấy phép kinh doanh: phải tiến hành xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • – Đối với Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải đảm bảo tuân thủ các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ theo quy định, chủ cơ sở và người trực tiếp cung cấp dịch vụ ăn uống phải có Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm, đồng thời trước khi tổ chức hoạt động và định kỳ 3 năm, chủ cơ sở dịch vụ ăn uống phải cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm với cơ quan quản lý tương ứng.
  • giay-phep-ve-sinh-an-toan-thuc-pham

Hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cửa hàng ăn uống bao gồm:

  • – Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
  • – Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành nghề kinh doanh dịch vụ ăn uống (bản sao có xác nhận của cơ sở).
  • – Bản mô tả về cơ sở vật chất: Bản vẽ sơ đồ mặt bằng của cơ sở; Sơ đồ quy trình chế biến, bảo quản, vận chuyển, bày bán thức ăn, đồ uống; Bản kê về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ của cơ sở.
  • – Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp chế biến, kinh doanh dịch vụ ăn uống (bản sao có xác nhận của cơ sở).
  • – Danh sách kết quả khám sức khoẻ của chủ cơ sở và người trực tiếp chế biến, kinh doanh dịch vụ ăn uống.
  • – Bản vẽ sơ đồ mặt bằng kinh doanh và khu vực bếp 

Những đối tượng cần phải xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm 

  • – Cơ sở kinh doanh, dịch vụ, phục vụ ăn uống cố định là bất cứ một gian nhà, toà nhà nằm trong mặt phố, dùng để kinh doanh thực phẩm được chia làm hai loại: cơ sở dịch vụ ăn uống và cơ sở bán thực phẩm.
  • – Cơ sở dịch vụ ăn uống là các cơ sở chế biến, xử lý thực phẩm để bán cho khách ăn uống ngay tại chỗ.
  • Cơ sở bán thực phẩm là các cơ sở chỉ để bán thực phẩm (còn gọi là cửa hàng thực phẩm) không có dịch vụ ăn uống tại chỗ.
  • – Cửa hàng ăn hay còn gọi là tiệm ăn là các cơ sở dịch vụ ăn uống cố định tại chỗ bảo đảm cùng lúc cho số lượng người ăn khoảng dưới 50 người (cửa hàng cơm bình dân, phở, bún, miến, cháo…).
  • – Nhà hàng ăn uống” là các cơ sở ăn uống, thường có từ 50 người ăn đồng thời một lúc.
  • – Quán ăn là các cơ sở ăn uống nhỏ, thường chỉ có một vài nhân viên phục vụ, có tính bán cơ động, thường được bố trí ở dọc đường, trên hè phố, những nơi công cộng.
  • – Căng tin là cơ sở bán quà bánh, hàng điểm tâm giải khát và ăn uống trong tập thể nội bộ cơ quan.
  • – Chợ là nơi để mọi người đến mua, bán theo những ngày, buổi nhất định.
  •  – Nhà ăn tập thể hay bếp ăn tập thể là nhà dùng làm chỗ ăn uống cho tập thể, bao gồm cả chế biến, nấu nướng tại chỗ.
  • – Siêu thị là các cửa hàng rất lớn, bán thực phẩm và hàng hoá đủ loại.
  • – Hội chợ là nơi tổ chức trưng bày, giới thiệu, thi, đánh giá chất lượng hàng hoá.
  • giay-phep-ve-sinh-an-toan-thuc-pham (1)

Thời gian thực hiện đăng ký giấy phép an toàn thực phẩm: từ 15 đến 25 ngày có giấy chứng nhận.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, hãy đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với An Phúc Hưng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và thay bạn soạn thảo hồ sơ, làm việc với Cơ quan nhà nước để xin Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho bạn trong thời gian nhanh nhất với mức giá hợp lý. 

Chi Tiết Liên Hệ

VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.
Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.

Tư Vấn : 0908.506.303

CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

        Tư Vấn : 0978.576.598.      

CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tư Vấn : 0908.506.303 – Email : AnPhucHung247@gmail.com

Bài viết liên quan
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN

Đăng vào ngày: 04/07/2023

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN Bất động sản là ngành hấp dẫn nhất hiện nay với tỷ suất sinh lời cao và được các nhà đầu tư thế hệ trẻ quan tâm, trong bối cảnh kinh tế thế giới đang phục hồi sau đại dịch, mở ra cơ hội lớn cho […]

Xem thêm
THỦ TỤC CHUYỂN ĐỔI HỘ KINH DOANH CÁ THỂ LÊN CÔNG TY

THỦ TỤC CHUYỂN ĐỔI HỘ KINH DOANH CÁ THỂ LÊN CÔNG TY

Đăng vào ngày: 04/07/2023

THỦ TỤC CHUYỂN ĐỔI HỘ KINH DOANH CÁ THỂ LÊN CÔNG TY Bạn muốn chuyển đổi hộ kinh doanh cá thể lên công ty nhưng thắc mắc không biết hồ sơ, thủ tục như thế nào? An Phúc Hưng sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn qua bài viết này. CĂN CỨ PHÁP LÝ […]

Xem thêm
NHỮNG ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC KHI HOẠT ĐỘNG CƠ SỞ KARAOKE

NHỮNG ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC KHI HOẠT ĐỘNG CƠ SỞ KARAOKE

Đăng vào ngày: 04/07/2023

  Các cơ sở kinh doanh karaoke trước hết phải đáp ứng các điều kiện sau: Diện tích sử dụng: Từ 20m2 trở lên, không kể công trình phụ;  Đảm bảo điều kiện và các quy định về cách âm, phòng, chống cháy nổ, an ninh, trật tự, phòng, chống tệ nạn xã hội, vệ […]

Xem thêm
Dịch Vụ Hoàn Thuế Giá Trị Gia Tăng ( hoàn thuế VAT )

Dịch Vụ Hoàn Thuế Giá Trị Gia Tăng ( hoàn thuế VAT )

Đăng vào ngày: 24/02/2023

Dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) là dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu lấy lại số tiền VAT đã nộp cho cơ quan thuế nhà nước. Việc hoàn thuế GTGT (VAT) giúp giảm chi phí và cải thiện dòng tiền cho doanh nghiệp. Hoàn thuế VAT đòi […]

Xem thêm