XIN GIẤY PHÉP THÀNH LẬP CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ
anphuchung.vn
-XIN GIẤY PHÉP THÀNH LẬP CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ Dịch vụ bảo vệ là loại hình kinh doanh có điều kiện, vì vậy bạn muốn đăng ký kinh doanh dịch vụ bảo vệ trước tiên phải đáp ứng những điều kiện theo quy định của pháp luật về vốn pháp định, điều […]
XIN GIẤY PHÉP THÀNH LẬP CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ
Dịch vụ bảo vệ là loại hình kinh doanh có điều kiện, vì vậy bạn muốn đăng ký kinh doanh dịch vụ bảo vệ trước tiên phải đáp ứng những điều kiện theo quy định của pháp luật về vốn pháp định, điều kiện của người quản lý, giám đốc…Công ty An Phúc Hưng chuyên tư vấn thủ tục, hồ sơ thành lập công ty dịch vụ bảo vệ, với đội ngũ Luật sư có chuyên môn sẽ giúp bạn giải quyết những kho khắn khi làm thủ tục xin giấy phép hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Thủ tục thành lập công ty dịch vụ bảo vệ như sau:
I. Điều kiện bạn phải đáp ứng khi xin giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ
1. Điều kiện về vốn:
Mức vốn pháp định đối với ngành nghề kinh doanh dịch vụ bảo vệ là 2.000.000.000 đồng (hai tỷ đồng).
Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải duy trì mức vốn điều lệ không thấp hơn mức vốn pháp định nêu trên trong suốt quá trình hoạt động.
2. Điều kiện của người quản lý và giám đốc của công ty:
Có trình độ học vấn từ trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên thuộc một trong các ngành kinh tế, luật.
II. Hồ sơ xin phép thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ
1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh dịch vụ bảo vệ
2. Dự thảo điều lệ của công ty;
3. Danh sách thành viên sáng lập đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên, danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;
4. Biên bản họp cử người đại diện ký quỹ tại ngân hàng;
5. Bản sao chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu của các thành viên góp vốn;
6. Bản sao bằng đại học vủa người quản lý, giám đốc;
7. Hợp đồng thuê trụ sở công chứng, thời gian ít nhất một năm, nếu trụ sơ của thành viên thì phải có giấy tờ chứng minh;
8. Hợp đông lao động nếu người quản lý, giám đốc là người thuê;
9. Văn bản xác nhận vốn pháp định của ngân hàng thương mại;
10. Các văn bản khác;
III. Thẩm quyền và quy trình giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan cấp giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
1. Sở kế hoạch và Đầu tư nơi công ty đặt trụ sở chính;
2. Công anh tỉnh , thành phố nơi đặt trụ sở công ty xin cấp dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu;
3. Tổng cục thuế cấp mã số thuế;
4. Chi cục thuế nộp thuế;
5. Ngân hàng thương mịa xin giấy xác nhận vốn pháp định;
6. Thời gian giải quyêt thủ tục hành chính từ 5 – 10 ngày làm việc, trừ ngày nghỉ và ngày lễ;
IV. Hợp tác của quý khách với Công ty Luật An Phúc Hưng, chúng tôi sẽ đại diện khách hàng làm những việc như sau.
1. Soạn thảo hồ sơ theo quy định của pháp luật;
2. Đại diện khách hàng liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính;
3. Đại diện khách hàng theo dõi tiến độ của hồ sơ, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
4. Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhậ đăng ký kinh doanh của công ty dịch vụ bảo vệ; mã số ĐKKD cũng chính là mã số thuế của doanh nghiệp gọi chung là mã số doanh nghiệp;
5. Đại diện khách hàng làm thủ tục khắc dấu pháp nhân và xin cấp giấy chứng nhận mẫu dấu tại Phòng QLHC về TTXH công an tỉnh, thành phố nơi công ty đặt trụ sở chính;
6. Đại diện mở tài khoản công ty tại ngân hàng;
V. Nhiệm vụ của khách hàng
1. cung cấp thủ tục theo yêu cầu ;
2. cung câp bản sao chứng thực CMND hoặc Hộ chiếu của thành viên góp vốn;
3. cung cấp bản lý lịch của người quản lý và giám đốc;
4. Bản sao chứng thực bằng cao đẳng hoặc đại học của người quan lý và giám đốc;
5. cung cấp văn bản xác nhận vốn pháp định 2 tỷ đồng tại ngân hàng thương mại trên lãnh thổ Việt Nam;
6. Cung cấp giấy tờ xác nhận quyền sử dụng trụ sở chính;
VI. Cám kết của Công ty Luật An Phúc Hưng với khách hàng
1. Cám kết thực hiện đúng thủ tục hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng và pháp luật;
2. Cam kết giữ bí mật thông tin cho khách hàng;
3. Thực hiện tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan;
4. Cung cấp các văn bản luậ miễn phí;
5. Tư vấn miễn phí quan yahoo, facebook, google, gmail;
Nếu khách hàng không có thời gian hoặc cảm thấy thủ tục rườm rà hãy liên hệ ngay với chúng thôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất.
Chi tiết liên hệ
VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.
Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.
Tư Vấn : 0908.506.303
CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương
Tư Vấn : 0978.576.598.
CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Tư Vấn : 0908.506.303 – Email : AnPhucHung247@gmail.com
Bài viết liên quan
Đăng vào ngày: 04/10/2024
TP Hồ Chí Minh Thu Hồi Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Của 21 Đơn Vị: Nguyên Nhân và Hệ Quả 1. Bối Cảnh và Nguyên Nhân Thu Hồi Ngày 13/11/2023, Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 02/10/2024
Luật BHXH Năm 2024: Cơ Hội Mới Cho Người Tham Gia Muộn Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) của Việt Nam. Với những thay đổi mới trong Luật BHXH, nhiều người lao động sẽ có cơ hội hưởng lương hưu sớm hơn. Cụ thể, […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 02/10/2024
Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Có Mã QR: Bước Tiến Mới Trong Quản Lý Giao Thông Giới Thiệu Từ ngày 01/01/2025, giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô sẽ được tích hợp mã QR để lưu trữ thông tin điện tử. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hiện […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 02/10/2024
Ứng Dụng AI Trong Kế Toán: Tương Lai Của Ngành Tài Chính Giới Thiệu Trong thời đại công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, và kế toán không phải là ngoại lệ. Việc ứng dụng AI trong kế toán không chỉ giúp tối ưu hóa […]
Xem thêm