Xin Giấy Phép Kinh Doanh Thuốc Tại Thuận An Bình Dương
anphuchung.vn
-Xin Giấy Phép Kinh Doanh Thuốc Tại Thuận An Bình Dương Mở cửa hàng kinh doanh thuốc là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện khi đăng ký ngành, nghề kinh doanh tại SKH&ĐT, sau đó xin giấy phép đủ điều kiện kinh doanh thuốc tại Sở Y Tế hoặc Bộ Y Tế. Các […]
Xin Giấy Phép Kinh Doanh Thuốc Tại Thuận An Bình Dương
Mở cửa hàng kinh doanh thuốc là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện khi đăng ký ngành, nghề kinh doanh tại SKH&ĐT, sau đó xin giấy phép đủ điều kiện kinh doanh thuốc tại Sở Y Tế hoặc Bộ Y Tế. Các bạn đang tìm hiểu thủ tục mở cửa hàng kinh doanh thuốc gặp khó khăn về hồ sơ, thủ tục hành chính, hãy liên hệ với An Phúc Hưng để được tư vấn miễn phí đầy đủ và chi tiết nhất về việc xin giấy phép kinh doanh thuốc, đến với chúng tôi các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, cũng như thủ tục, hồ sơ sẽ được nhanh chóng và chính xác.
I. Quy trình để xin phép kinh doanh cửa hàng thuốc
1. Xin Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dược phẩm (tại Sở KH&ĐT nơi đặt cửa hàng thuốc)
2. Xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề dược sau khi có GPKD (tại Sở Y tế/Bộ Y tế cấp)
II. Điều kiện cơ bản phải đáp ứng khi xin giấy phép kinh doanh dược phẩm
1 Người đứng đầu cửa hàng phải có chứng chỉ hành nghề dược ;
2 Cửa hàng kinh doanh dược đáp ứng điều kiện về diện tích>=10m2, địa điểm thoàng mát, cao ráo, sạch sẽ….. ;
3 Vốn đầu tư cơ sở vật chất và thuốc khoảng 150 triệu ;
4 Có đủ tủ, quầy chắc chắn, khay đếm thuốc, túi đựng thuốc và trang thiết bị bảo quản thuốc theo đúng yêu cầu bảo quản ghi trên nhãn thuốc được bán
5 Phải có tủ hoặc ngăn tủ riêng để bảo quản các thuốc gây nghiện, thuốc hướng tâm thần, thuốc độc theo quy định của các quy chế liên quan
6 Thuốc sắp xếp trong tủ, quầy phải đảm bảo yêu cầu dễ thấy, dễ lấy, tránh nhầm lẫn, thực hiện các nguyên tắc nhập trước – xuất trước và nguyên tắc hạn dùng trước – xuất trước
7 Thuốc phỉ được bảo quản nơi khô, mát, tránh sánh sáng mặt trời
8 Phải đảm bảo các yêu cầu về bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ
III. Thủ tục xin giấy phép đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng kinh doanh dược
+ Thủ tục xin giấy phép ĐKKD tại Sở kế hoạch và Đầu tư nơi đặt cửa hàng kinh doanh thuốc;
1. giấy đề nghị đăng ký kinh doanh ;
2. Dự thảo Điều lệ;
3. Danh sách thành viên sáng lập của công ty TNHH 2 thành viên, Danh sách cổ đông sáng lập của công ty cổ phần;
4. Bản sao chứng chỉ hành nghề dược của người đại diện trước pháp luật do Bộ Y Tế hoặc của Sở Y Tế cấp;
5. Hợp đông thuê nhà nếu có;
6. Hợp đồng lao động nếu có;
7. Các văn bản khác;
+ Thủ tục xin giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề;
2. Bản sao y Chứng chỉ hành nghề phù hợp với hình thức đăng ký hành nghề. Bản sao y Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
3. Điều lệ doanh nghiệp (trừ doanh nghiệp tư nhân);
4. Bản kê khai danh sách nhân sự, trang thiết bị chuyên môn, cơ sở vật chất kỹ thuật;
5. Bản cam kết thực hiện đúng quy định của pháp luật về giá;
6. Đối với bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh có vốn đầu tư nước ngoài phải có Điều lệ tổ chức và hoạt động, phương án hoạt động ban đầu;
7. Đối với đại lý bán thuốc cho doanh nghiệp kinh doanh thuốc, đại lý bán vắc xin, sinh phẩm y tế cho doanh nghiệp sản xuất vắc xin, sinh phẩm y tế phải nộp thêm bản sao hợp pháp Hợp đồng đại lý giữa doanh nghiệp mở đại lý và người đứng đầu của đại lý;
Thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc được quy định như sau:
– Sở Y tế;
– Bộ Y tế (đối với cơ sở sản xuất thuốc, làm dịch vụ bảo quản thuốc, làm dịch vụ kiểm nghiệm thuốc);
IV. Hợp tác giữa khách hàng và An Phúc Hưng
1.Soạn thảo hồ sơ theo quy định của pháp luật và yêu cầu của khách hàng;
2. Liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền nộp hồ sơ;
3. Đại diện khách hàng theo dõi tiến độ của hồ sơ, sửa đổi bổ sung khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
4.Đại diện khách hàng nhận giấy phép hoạt động của cửa hàng kinh doanh thuốc;
V. Cam kết của công ty đối với khách hàng
1. Thực hiện công việc đúng như yêu cầu của khách hàng và pháp luật;
2. Đảm bảo thời gian theo quy định của pháp luật;
3. Cung cấp các văn bản miễn phí;
4. Tư vấn miễn phí qua yahoo, google, gmail;
Chi Tiết Liên Hệ
VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.
Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.
Tư Vấn : 0908.506.303
CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương
Tư Vấn : 0978.576.598.
CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Tư Vấn : 0908.506.303 – Email : AnPhucHung247@gmail.com
Bài viết liên quan
Đăng vào ngày: 11/10/2024
Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm Từ ngày 20/10, người bán thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Đây là một bước đi mạnh mẽ của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 11/10/2024
Xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm tại TP HCM TP HCM đã phạt gần 10 tỷ đồng đối với 633 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm trong 9 tháng đầu năm 2024. Đây là một con số đáng báo động, phản ánh tình trạng này vẫn còn phổ biến và cần […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 04/10/2024
TP Hồ Chí Minh Thu Hồi Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Của 21 Đơn Vị: Nguyên Nhân và Hệ Quả 1. Bối Cảnh và Nguyên Nhân Thu Hồi Ngày 13/11/2023, Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 02/10/2024
Luật BHXH Năm 2024: Cơ Hội Mới Cho Người Tham Gia Muộn Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) của Việt Nam. Với những thay đổi mới trong Luật BHXH, nhiều người lao động sẽ có cơ hội hưởng lương hưu sớm hơn. Cụ thể, […]
Xem thêm