Thành lập công ty Thuận An Bình Dương

14/05/2018 - 201

anphuchung.vn

-

Thành lập công ty Thuận An Bình Dương Chỉ 03 ngày với chi phí thấp Với thời gian nhanh nhất, An Phúc Hưng sẽ làm hồ sơ thành lập công ty cho khách hàng, sau 03 ngày từ khi hoàn tất việc ký hồ sơ, các cơ quan tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh […]

Thành lập công ty Thuận An Bình Dương

Chỉ 03 ngày với chi phí thấp

Với thời gian nhanh nhất, An Phúc Hưng sẽ làm hồ sơ thành lập công ty cho khách hàng, sau 03 ngày từ khi hoàn tất việc ký hồ sơ, các cơ quan tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Bình Dương sẽ cấp Giấy phép kinh doanh, Mã số thuế, Con dấu tròn cho khách hàng.

An Phúc Hưng chỉ nhận phí dịch vụ sau khi hoàn tất và giao hồ sơ kết quả đến khách hàng. Khách hàng hãy yên tâm khi liên hệ đăng ký dịch vụ đăng ký kinh doanh tại APH, các nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và phí dịch vụ thấp nhất.

Thành lập công ty Thuận An Bình Dương
Thành lập công ty Thuận An Bình Dương

Có 05 loại hình công ty chúng tôi có thể thành lập tại Thuận An: Công ty TNHH, Công ty Cổ phần, Công ty vốn đầu tư nước ngoài, công ty liên danh, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân.

Hồ sơ thành lập 05 loại hình trên tương đối giống nhau. Tuy nhiên nếu bạn không phải là nhân viên chuyên soạn hồ sơ thì sẽ gặp nhiều khó khăn khi chuẩn bị.

Hồ sơ cần có khi đăng ký xây dựng công ty tại Thuận An Bình Dương:

Sau đây là bộ hồ sơ cơ bản khi cần thành lập công ty, hồ sơ có thể thay đổi tùy theo loại hình đăng ký:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Bản sao hợp lệ Thẻ căn cước công dân hoặc Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của chủ doanh nghiệp.

– Văn bản ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

– Phiếu đăng ký tài khoản ngân hàng.

– Danh sách cổ đông, thành viên.

– Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên.

Khi nộp hồ sơ, doanh nghiệp không viết tay vào các mẫu để nộp hồ sơ; không sử dụng kim bấm để bấm hồ sơ (sử dụng ghim kẹp); hồ sơ và các bản sao y giấy tờ chứng thực cá nhân, các loại giấy tờ kèm theo phải sử dụng giấy khổ A4.

Giá thành và thời gian Thành lập công ty Thuận An Bình Dương:

– Chi phí: 1.500.000 đồng.

– Thời gian cung cấp: 03 ngày.

– Kết quả gồm: Giấy phép kinh doanh, Mã số thuế, Con dấu tròn.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN PHÚC HƯNG – HOTLINE 0908.506.303

Số 7, Đường số 1, Phường Tân Bình, Thĩ Xã Dĩ An, Bình Dương

Số 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương 

Số 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan
Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp

Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp

Đăng vào ngày: 29/09/2024

Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp: Đơn Giản Hóa và Hiệu Quả Hơn Gần đây, các thông tư và nghị định mới về giấy phép, thủ tục và quy trình thành lập công ty đã được cập nhật. Những thay đổi này nhằm đơn giản hóa quy trình và giảm bớt thủ […]

Xem thêm
Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam 2024

Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam 2024

Đăng vào ngày: 29/09/2024

Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam: Sự Phục Hồi Và Phát Triển Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, tính đến ngày 27/9/2024, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong số lượng doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp quay trở lại hoạt […]

Xem thêm
Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép VSATTP

Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép VSATTP

Đăng vào ngày: 18/09/2024

Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở sản xuất, kinh […]

Xem thêm
Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép VSATTP

Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép VSATTP

Đăng vào ngày: 18/09/2024

Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Giới Thiệu Khi kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Để được cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở […]

Xem thêm