Thành lập công ty tại Dĩ An

09/06/2016 - 427

anphuchung.vn

-

Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An trọn gói Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương giá rẻ Bạn đang sống ở Phường Tân Bình, Phường Dĩ An, Phường Tân Thắng, Phường Tân Đông Hiệp, Phường Đông Hòa, Phường Bình An và Phường An Bình Thị Xã Dĩ An tỉnh Bình […]

Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An trọn gói

Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương giá rẻ

Bạn đang sống ở Phường Tân Bình, Phường Dĩ An, Phường Tân Thắng, Phường Tân Đông Hiệp, Phường Đông Hòa, Phường Bình An và Phường An Bình Thị Xã Dĩ An tỉnh Bình Dương có nhu cầu THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI DĨ AN BÌNH DƯƠNG.

1. Những công việc bạn cần phải thực hiện khi thành lập công ty

 Soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp: Giấy đề nghị đăng ký, điều lệ công ty, hồ sơ đăng ký mẫu dấu, mã hoá ngành nghề kinh doanh

 -> cần ít nhất 02 ngày để hoàn thành công việc mà không chắc chắn hồ sơ có đúng hay không

01 lần đi công chứng CMND

Ít nhất 04 lần lên trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương

  + Lần 1: Nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Sở KHĐT Bình Dương

  + Lần 2: Nhận kết quả nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ đúng sẻ nhận giấy đăng ký kinh doanh, nếu sai bổ sung hồ sơ lần 2 đợi kết quả

  + Lần 3: Đăng ký mẫu dấu công ty lên hệ thống đăng ký thông tin quốc gia

  + Lần 4: Nhận kết quả đăng ký mẫu dấu

02 lần lên công ty khắc dấu:

  + Đặt con dấu tròn công ty, dấu tên giám đốc

  + Nhận con dấu

Ít nhất 03 lần lên cơ quan thuế để làm thủ tục kê khai thuế ban đầu

  + Soạn và nộp hồ sơ khai thuế ban đầu lên chi cục thuế

  + Nhận kết quả đặt in hoá đơn

  + In và thông báo phát hành hóa đơn

-> Liên quan đến thuế thường thủ tục phức tạp, nếu không thông thạo kế toán doanh nghiệp cực ký vất vả chạy đi chạy lại nhiều lần

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, bạn có thể mất ít nhất 8 ngày đi lại và chờ đợi để hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh.

thanh lap cong ty tai binh duong

2. Những loại phí khi thành lập công ty

– Phí đăng ký ít nhất là: 200.000 đồng phí nộp hồ sơ

– Bố cáo thành lập doanh nghiệp: 300.000

– Mẫu dấu tròn công ty 450.000 + 60.000 dấu tên giám đốc

– Chi phí xăng xe đi lại ít nhất 8 lần, in giấy tờ nhiều lần nếu sai: 200.000

 Tổng cộng chi phí của bạn là: 1.200.000 đ

Nhưng chi phí đắt nhất là thời gian: Bạn chuẩn bị làm chủ doanh nghiệp, bạn rất bận không có thời gian, thời gian của bạn tập trung vào công việc, gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng chứ không phải dành thời gian đi lại, đợi chờ làm 3 thủ tục giấy tờ này. Công việc của bạn là lo phát triển công ty. Hãy để chúng tôi giúp bạn

dich vu thanh lap cong ty tai di an binh duong

 3. Tại sao bạn nên dùng dịch vụ thành lập công ty của An Phúc Hưng

– Chúng tôi đảm nhận trọn gói công việc A -> Z

– Sử dụng dịch vụ của chúng tôi các bạn không mất thời gian đi lại vì APH  giao nhận hồ sơ tận nơi

– Tiết kiệm chi phí đến 70% so với các công ty dịch vụ khác

– Công ty về dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín chuyên nghiệp ở Dĩ An Bình Dương.

– Chúng tôi có chuyên môn cao và dịch vụ tốt luôn tận tâm với công việc.

– Chúng tôi có kinh nghiệm và thấu hiểu các vướng mắc của Quý khách hàng

– Chúng tôi có giải pháp tốt nhất cho khó khăn khách hàng gặp phải

– Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm về Luật và Kế toán thuế, An Phúc Hưng cam kết mang đến sự hài lòng cho Quý khách.

– Trực tiếp thay mặt DN làm việc với Sở Kế Hoạch và Đầu Tư, cơ quan thuế và sẽ đồng hàng cùng DN trong suốt quá trình làm việc

– Tư vấn đầy đủ luật doanh nghiệp, hồ sơ thành lập theo nguyện vọng khách hàng

– Tư vấn các thủ tục  kế toán và thuế; dịch vụ thành lập công ty tại dĩ an bình dương;

– Hoàn thành công việc đúng thời hạn theo quy định

– Cung cấp kịp thời các số liệu và hồ sơ cần thiết cho quý khách hàng

– Tư vấn kịp thời các vấn đề liên quan đến quá trình hoạt động

– Chúng tôi chuyện nhận làm các dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín chất lượng chuyên nghiệp giá rẻ tốt nhất Bình Dương

dịch vụ thành lập công ty tại Dĩ an bình dương
dịch vụ thành lập công ty tại Dĩ an bình dương

4. Thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương của Công ty An Phúc Hưng

– Tư vấn miễn phí cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến thủ tục đăng ký kinh doanh, thành lập công ty như: cách đặt tên công ty, lựa chọn ngành nghề đầy đủ, vốn điều lệ hợp lý ….

– Ký hợp đồng dịch vụ, lấy thông tin khách hàng, Giúp khách hàng công chứng CMND nếu chưa có

– Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty và mang đến tận nơi hoặc ký tại văn phòng An Phúc Hưng cho khách hàng ký hồ sơ.

– Nộp hồ sơ và nhận kết quả đăng ký kinh doanh tại phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương.

– Khắc dấu và đăng ký mẫu dấu  hệ thống đăng ký thông tin quốc gia

– Soạn và nộp hồ sơ khai thuế ban đầu và đăng ký đặt mua hoặc đặt in hoá đơn VAT cho doanh nghiệp, thông báo phát hành hóa đơn

– Xuất hóa đơn VAT dịch vụ thành lập công ty nếu khách hàng có yêu cầu

Chỉ cần cung cấp 01 CMND công chứng, Sau 03 ngày bạn sẻ có Giấy Phép Kinh Doanh, Con Dấu Tròn Công Ty, Dấu Tên Giám Đốc, 10 ngày có hóa đơn VAT

Đến với An Phúc Hưng Thủ Tục Đơn Giản  – Thời gian Nhanh Chóng – Kết Quả Như ý

 

dịch vụ thành lập công ty tại dĩ an
dịch vụ thành lập công ty tại dĩ an

                  Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

                            Công Ty TNHH Đầu Tư An Phúc Hưng

Điện thoại: 0908.506.303 – 0978.576.598 – 0121.977.2878 – 097.336.1237

Địa chỉ: Số 7 Đường số 1, Phường Tân Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

CN1:  Số 37 Nguyễn Du, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

CN2:  Số 246 Huỳnh Văn Lũy, Tp Thủ Dầu 1, Bình Dương.

 Email: anphuchung247@gmail.com

Website: http://anphuchung.vn  

 

 Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An Trân trọng!

Với Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An trọn gói và Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương giá rẻ. An Phúc Hưng cám ơn quý khách hàng thời gian qua đã tin dùng và đồng hành cùng APH. Chúng tôi sẻ cố gắng hoàn thiện Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An trọn gói và Dịch Vụ thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương giá rẻ hơn nữa để đáp lại sự yên mến của quý khách hàng

Bài viết liên quan
TP.HCM Thu Hồi Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Của 21 Đơn Vị

TP.HCM Thu Hồi Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Của 21 Đơn Vị

Đăng vào ngày: 04/10/2024

TP Hồ Chí Minh Thu Hồi Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Của 21 Đơn Vị: Nguyên Nhân và Hệ Quả 1. Bối Cảnh và Nguyên Nhân Thu Hồi Ngày 13/11/2023, Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô […]

Xem thêm
Luật BHXH Năm 2024: Cơ Hội Mới Cho Người Tham Gia Muộn

Luật BHXH Năm 2024: Cơ Hội Mới Cho Người Tham Gia Muộn

Đăng vào ngày: 02/10/2024

Luật BHXH Năm 2024: Cơ Hội Mới Cho Người Tham Gia Muộn Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) của Việt Nam. Với những thay đổi mới trong Luật BHXH, nhiều người lao động sẽ có cơ hội hưởng lương hưu sớm hơn. Cụ thể, […]

Xem thêm
Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Có Mã QR: Bước Tiến Mới

Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Có Mã QR: Bước Tiến Mới

Đăng vào ngày: 02/10/2024

Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Có Mã QR: Bước Tiến Mới Trong Quản Lý Giao Thông Giới Thiệu Từ ngày 01/01/2025, giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô sẽ được tích hợp mã QR để lưu trữ thông tin điện tử. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hiện […]

Xem thêm
Ứng Dụng AI Trong Kế Toán: Tương Lai Của Ngành Tài Chính

Ứng Dụng AI Trong Kế Toán: Tương Lai Của Ngành Tài Chính

Đăng vào ngày: 02/10/2024

Ứng Dụng AI Trong Kế Toán: Tương Lai Của Ngành Tài Chính Giới Thiệu Trong thời đại công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, và kế toán không phải là ngoại lệ. Việc ứng dụng AI trong kế toán không chỉ giúp tối ưu hóa […]

Xem thêm