Thành lập công ty giá tốt nhất Tân Uyên Bình Dương
17/07/2018 - 224
anphuchung.vn
-
Thành lập công ty giá tốt nhất Tân Uyên Bình Dương 03 ngày có GPKD, con dấu, 05 được phép in hóa đơn VAT Nếu bạn muốn thành lập công ty, bạn hãy cân nhắc 4 câu hỏi sau: Nguồn vốn đã đủ mạnh ? Sự am hiểu về ngành nghề có sâu sắc ? […]
Thành lập công ty giá tốt nhất Tân Uyên Bình Dương
03 ngày có GPKD, con dấu, 05 được phép in hóa đơn VAT
Nếu bạn muốn thành lập công ty, bạn hãy cân nhắc 4 câu hỏi sau:
Nguồn vốn đã đủ mạnh ?
Sự am hiểu về ngành nghề có sâu sắc ?
Có năng lực điều hành ?
Sở hữu các kỹ năng mềm thiết yếu của một nhà quản lý ?
Nếu bạn muốn chắc chắn việc kinh doanh thuận lợi, nếu bạn đã nắm vững 4 câu hỏi trên, chúng tôi sẽ giúp bạn thành lập công ty/doanh nghiệp tại Tân Uyên Bình Dương.
Bạn là một nhà điều hành giỏi, bạn từng làm nhân viên nhiều năm trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bây giờ, khi đã có nguồn vốn vững chắc và kinh nghiệm làm ăn, kinh doanh dồi dàu và bạn muốn ra làm riêng, mở công ty riêng để tự bản thân điều hành, làm chủ. Hãy liên hệ với An Phúc Hưng, chúng tôi sẽ giúp bạn thành lập công ty với chi phí thấp nhất.
Dịch vụ Thành lập công ty giá tốt nhất Tân Uyên Bình Dương:
Ngoài chi phí cho dịch vụ, bạn cần phải chuẩn bị các khoản sau để công ty hoạt động được thuận lợi, chăm sóc khách hàng tốt, đạt được nhiều thành công.
Những loại chi phí nào bạn phải chi trả ?
Các chi phí khác:
1. Xe sử dụng cho công việc
2. Tiền đặt cọc
3. Các chi phí mua trang thiết bị để đưa vào sử dụng khác
Tư vấn:
1. Luật sư
2. Kế toán
3. Các nhà tư vấn khác
Nhà xưởng/trụ sở:
1. Tiền thuê nhà
2. Tiền đặt cọc mua nhà xưởng hay văn phòng kinh doanh
3. Tiền đặt cọc thuê (thường trị giá 3 tháng thuê nhà)
4. Giá trị tài sản vô hình phải trả cho chủ sỡ hữu trước
5. Tiền trang thiết bị, nâng cấp cải tạo mới địa điểm làm việc hay kinh doanh sản xuất
Trang thiết bị cho một văn phòng:
1. Bàn ghế làm việc (bàn giấy, ghế xoay, kệ tủ đựng hồ sơ)
2. Hệ thống máy vi tính cho văn phòng và các thiết bị ngoại vi (máy in, mạng nội bộ)
3. Điện thọai văn phòng
4. Máy Fax
5. Máy sao chụp- photocopier
6. Các đồ đạc khác cần trong văn phòng
Máy móc thiết bị sản xuất:
1. Máy công cụ để sản xuất
2. Đồ nghề sửa chửa bảo trì máy
3. Các công cụ khác
Đồ đạc trang bị mở cửa hàng:
1. Quầy thu ngân
2. Bàn ghế hay quầy bán hàng
3. Các trang bị khác
Mua sắm trước khi khởi đầu kinh doanh:
1. Các nguyên liệu thô/ hay bán thành phẩm
2. Hàng hóa (lượng trữ trong kho sẳn)
3. Văn phòng phẩm
Công việc tiếp thị:
1. Phương tiện tiếp thị thông qua báo in, danh thiếp
2. Làm brochures
3. Các hình thức quảng cáo khác
4. Bảng hiệu
5. Làm lễ khai trương doanh nghiệp
6. Các công việc khác liên quan đến tiếp thị
Văn phòng Luật An Phúc Hưng – Điện thoại: 0908.506.303
Địa chỉ trụ sở chính: Số 7, Đường số 1, Phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.
Địa chỉ chi nhánh: Số 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương.
Địa chỉ chi nhánh: Số 22, Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.
Số lượng doanh nghiệp mới: Trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 119,6 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể về số lượng doanh nghiệp mới. Theo báo […]
Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024 Trong tháng 9/2024, quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vận tải. Bài viết này sẽ […]
Quy định mới về bồi thường: TP HCM đã ban hành quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất 1. Giới thiệu về quy định mới Vào ngày 1/10/2024, UBND TP HCM đã chính thức ban hành Quyết định số 68/2024/QĐ-UBND, quy định về bồi thường, […]
Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm Từ ngày 20/10, người bán thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Đây là một bước đi mạnh mẽ của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. […]