Thành lập chi nhánh công ty tại Thủ Dầu Một Bình Dương

07/06/2018 - 196

anphuchung.vn

-

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Thủ Dầu Một Bình Dương Bạn đang muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình, nâng tầm quy mô hoạt động của công ty để xúc tiến hoạt động kinh doanh tại Thủ Dầu Một. Vì lý do đó bạn muốn thành lập chi nhánh công ty tại […]

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Bạn đang muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình, nâng tầm quy mô hoạt động của công ty để xúc tiến hoạt động kinh doanh tại Thủ Dầu Một. Vì lý do đó bạn muốn thành lập chi nhánh công ty tại Thủ Dầu Một Bình Dương nhưng lại chưa biết rõ thủ tục thành lập chi nhánh như thế nào. Thế nên bạn tìm đến dịch vụ của An Phúc Hưng để được tư vấn về thủ tục củng như hồ sơ thành lập chi nhánh. An Phúc Hưng xẽ tận tình tư vấn và hướng dẫn miễn phí cho bạn.

I. Hồ sơ, thủ tục thành lập chi nhánh.

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty.

– Thông báo thành lập chi nhánh của doanh nghiệp (theo mẫu).

– Quyết định của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, chủ tịch công ty (đối với công ty TNHH 1 thành viên) hoặc của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh của doanh nghiệp.

– Biên bản họp về việc thành lập chi nhánh.

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.

– Chứng minh nhân dân (hộ chiếu) của người đứng đầu chi nhánh.

– Đối với chi nhánh kinh doanh ngành nghề phải có chứng chỉ hành nghề: Chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

– Điều lệ công ty.

– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh) – bản sao hợp lệ

Số lượng bộ hồ sơ: 01

Dịch vụ thành lập chi nhánh tại thủ dầu một

Trình tự, Thủ tục thành lập chi nhánh.

– Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ thành lập chi nhánh theo quy định.

– Người đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư cấp tỉnh, thành phố nơi chi nhánh hoạt động.

– Bộ phận một của nhận hồ sơ thành lập chi nhánh và trả giấy biên nhận.

– Phòng Đăng ký doanh nghiệp kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ thành lập chi nhánh.

– Đối với hồ sơ chưa hợp lệ cần bổ sung, doanh nghiệp thực hiện theo các bước như sau:

    + Doanh nghiệp nhận Thông báo bổ sung hồ sơ.

    + Doanh nghiệp điều chỉnh lại hồ sơ theo nội dung hướng dẫn trong thông báo bổ sung và nộp lại hồ sơ theo quy trình trên.

– Đối với hồ sơ hợp lệ, được chấp thuận:

    + Phòng Đăng ký doanh nghiệp giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp.

    + Phòng đăng ký doanh nghiệp nhập thông tin vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia để yêu cầu mã số chi nhánh, sau đó cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh.

– Trả kết quả thành lập chi nhánh công ty:

    + Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ bằng bản giấy tại phòng bộ phận một của Phòng Đăng ký doanh nghiệp: Doanh nghiệp đến nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo giấy hẹn.

    + Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ đăng ký kinh doanh qua mạng mà không sử dụng chữ ký số công cộng: Căn cứ thời gian hẹn trả kết quả, doanh nghiệp mang một bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp (bản giấy) kèm theo Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

– Phòng đăng ký doanh nghiệp thuộc Sở kế hoạch và đầu tư nhập thông tin vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia để yêu cầu mã số chi nhánh, sau đó cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh.

– Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh tại tỉnh hoặc thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính: Trong thời hạn bảy ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký doanh nghiệp cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp – thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.

– Đối với trường hợp thành lập chi nhánh của doanh nghiệp ở nước ngoài thực hiện theo quy định của pháp luật nước sở tại

II. Dịch vụ thành lập chi nhánh của An Phúc Hưng.

An Phúc Hưng nhận thành lập chi nhánh.

– Chi nhánh công ty tư nhân.

– Chi nhánh công ty cổ phần.

– Chi nhánh công ty hợp danh.

– Chi nhánh công ty TNHH.

– Chi nhánh công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

thành lập chi nhánh công ty tại thủ dầu một

Nội dung công việc của An Phúc Hưng.

– Tư vấn cho khách hàng.

– Ký hợp đồng và nhận thông tin từ khách hàng.

– Soạn hồ sơ thành lập chi nhánh.

– Gửi lại cho khách hàng ký và đóng dấu.

– Thay mặt khách hàng nộp h/s lên sở KHĐT.

– Nhận kết quả tại sở KHĐT.

– Khắc con dấu và đăng ký mẫu dấu.

– Mang kế quả giao cho khách hàng.

Lưu ý: An Phúc Hưng có nhân viên giao nhận hồ sơ tận nới, khách hàng không phải đi lại. Chỉ lấy phí dịch vụ sau khi trả kết quả.

Khi có bất cứ thắc mắc hay cần sự giúp đỡ, hãy liên lạc với chúng tôi. Công ty An Phúc Hưng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. An Phúc Hưng cam kết cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN PHÚC HƯNG

VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.

Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.

Hotline Tư Vấn : 0908.506.303 & 0978.576.598.

CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Email : AnPhucHung247@gmail.com

 

Bài viết liên quan
Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp

Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp

Đăng vào ngày: 29/09/2024

Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp: Đơn Giản Hóa và Hiệu Quả Hơn Gần đây, các thông tư và nghị định mới về giấy phép, thủ tục và quy trình thành lập công ty đã được cập nhật. Những thay đổi này nhằm đơn giản hóa quy trình và giảm bớt thủ […]

Xem thêm
Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam 2024

Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam 2024

Đăng vào ngày: 29/09/2024

Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam: Sự Phục Hồi Và Phát Triển Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, tính đến ngày 27/9/2024, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong số lượng doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp quay trở lại hoạt […]

Xem thêm
Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép VSATTP

Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép VSATTP

Đăng vào ngày: 18/09/2024

Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở sản xuất, kinh […]

Xem thêm
Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép VSATTP

Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép VSATTP

Đăng vào ngày: 18/09/2024

Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Giới Thiệu Khi kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Để được cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở […]

Xem thêm