Thành Lập Chi Nhánh Công Ty Tại Tân Uyên

10/01/2018 - 194

anphuchung.vn

-

Thành Lập Chi Nhánh Công Ty Tại Tân Uyên   Thành lập chi nhánh – Mở rộng mạng lưới kinh doanh là một trong những nhu cầu thường thấy của các doanh nghiệp để phù hợp với tình hình kinh doanh của thị trường, khách hàng và chính bản thân doanh nghiệp. Thấu hiểu được […]

Thành Lập Chi Nhánh Công Ty Tại Tân Uyên

 

Thành lập chi nhánh – Mở rộng mạng lưới kinh doanh là một trong những nhu cầu thường thấy của các doanh nghiệp để phù hợp với tình hình kinh doanh của thị trường, khách hàng và chính bản thân doanh nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu thiết thực đó của quý doanh nghiệp. An Phúc Hưng cung cấp dịch vụ tư vấn nhận làm thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Tân Uyên.

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Tân Uyên của An Phúc Hưng uy tín với thủ tục nhanh chóng đúng pháp luật, không phát sinh chi phí, không mất nhiều thời gian của khách hàng.

35

1. Những Nội Dung Tư Vấn

– Tư vấn thành lập chi nhánh công ty tư nhân;

– Tư vấn thành lập chi nhánh công ty cổ phần;

– Tư vấn thành lập chi nhánh công ty hợp danh;

– Tư vấn thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên;

– Tư vấn thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên trở lên;

– Tư vấn thành lập chi nhánh công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài;

2. An Phúc Hưng Soạn Thảo Hồ Sơ 

– Thông báo thành lập Chi nhánh;

– Quyết định thành lập Chi nhánh;

– Điều lệ của Công ty;

– Biên bản cuộc họp về việc thành lập Chi nhánh;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh;

– Bản sao chứng thực Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu Chi nhánh;

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty ;

– Thông báo cấp mã số thuế phụ thuộc cho chi nhánh của Cục thuế nơi công ty có trụ sở chính ;

– Chứng chỉ hành nghề của Trưởng chi nhánh và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh mà theo quy định của pháp luật ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề;

3. An Phúc Hưng Đại Diện Khách Hàng Nộp Hồ Sơ.

– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty;

– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

– Tiến hành hồ sơ khắc dấu chi nhánh của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia;

4. Thời Gian Thực Hiện

Chỉ sau 3 ngày làm việc.

thanh lap chi nhanh cong ty tai binh duong

An Phúc Hưng xẽ làm hết mọi công việc thành lập chi nhánh công ty cho quý khách hàng. Sau khi có kết quả An Phúc Hưng xẽ cử nhân viên nhận giao trả hồ sơ tận nơi và lấy phí dịch vụ khi trả kết quả. Qúy khách hàng đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho An Phúc Hưng,  chúng tôi xẽ tư vấn, hướng dẫn về quy trình thủ tục thành lập chi nhánh tại Tân Uyên nhanh chóng hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Mọi Chi Tiết Liên Hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư An Phúc Hưng

VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.
Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.

Tư Vấn : 0908.506.303

CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

        Tư Vấn : 0978.576.598.      

CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tư Vấn : 0908.506.303 – Email : AnPhucHung247@gmail.com

Bài viết liên quan
TP.HCM Thu Hồi Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Của 21 Đơn Vị

TP.HCM Thu Hồi Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Của 21 Đơn Vị

Đăng vào ngày: 04/10/2024

TP Hồ Chí Minh Thu Hồi Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Của 21 Đơn Vị: Nguyên Nhân và Hệ Quả 1. Bối Cảnh và Nguyên Nhân Thu Hồi Ngày 13/11/2023, Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô […]

Xem thêm
Luật BHXH Năm 2024: Cơ Hội Mới Cho Người Tham Gia Muộn

Luật BHXH Năm 2024: Cơ Hội Mới Cho Người Tham Gia Muộn

Đăng vào ngày: 02/10/2024

Luật BHXH Năm 2024: Cơ Hội Mới Cho Người Tham Gia Muộn Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) của Việt Nam. Với những thay đổi mới trong Luật BHXH, nhiều người lao động sẽ có cơ hội hưởng lương hưu sớm hơn. Cụ thể, […]

Xem thêm
Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Có Mã QR: Bước Tiến Mới

Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Có Mã QR: Bước Tiến Mới

Đăng vào ngày: 02/10/2024

Giấy Phép Kinh Doanh Vận Tải Có Mã QR: Bước Tiến Mới Trong Quản Lý Giao Thông Giới Thiệu Từ ngày 01/01/2025, giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô sẽ được tích hợp mã QR để lưu trữ thông tin điện tử. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hiện […]

Xem thêm
Ứng Dụng AI Trong Kế Toán: Tương Lai Của Ngành Tài Chính

Ứng Dụng AI Trong Kế Toán: Tương Lai Của Ngành Tài Chính

Đăng vào ngày: 02/10/2024

Ứng Dụng AI Trong Kế Toán: Tương Lai Của Ngành Tài Chính Giới Thiệu Trong thời đại công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, và kế toán không phải là ngoại lệ. Việc ứng dụng AI trong kế toán không chỉ giúp tối ưu hóa […]

Xem thêm