Thành lập chi nhánh công ty tại Dĩ An Bình Dương
anphuchung.vn
-Thành lập chi nhánh công ty tại Dĩ An Bình Dương Quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty để mở rộng hoạt động (kinh doanh), tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần […]
Thành lập chi nhánh công ty tại Dĩ An Bình Dương
Quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty để mở rộng hoạt động (kinh doanh), tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để thành lập một chi nhánh. Để có thể thực hiện các thủ tục ấy một cách nhanh chóng, cũng như là không phải tốn thời gian đi lại, không phải đau đầu suy nghĩ về những thủ tục pháp lý rườm rà, quý khách hãy giao gánh nặng ấy cho chúng tôi.
Hồ sơ cần cung cấp cho An Phúc Hưng
– Bản chụp hoặc scan giấy phép đăng ký kinh doanh (GPKD)
– Địa chỉ đặt chi nhánh công ty
– Thông tin về người đứng đầu chi nhánh (tên, địa chỉ quê quán…)
– Loại hình chi nhánh cần thành lập (tùy vào nhu cầu kinh doanh của công ty, bộ phận pháp lý sẽ tư vấn loại hình chi nhánh nào phù hợp nhất)
Nội dung dịch vụ của An Phúc Hưng
1. Tư vấn trước khi thành lập chi nhánh công ty:
– Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
– Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập chi nhánh của công ty.
– Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của chi nhánh của công ty.
– Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị chi nhánh của công ty mới thành lập.
– Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của chi nhánh của công ty.
– Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
– Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty.
2. Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh của công ty:
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty.
– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
– Tiến hành hồ sơ khắc dấu chi nhánh của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).
3. Kết quả thành lập chi nhánh, bàn giao cho khách hàng:
– Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của Chi nhánh (Bản gốc và bản sao).
– Dấu tròn của chi nhánh của công ty và Giấy xác nhận đã Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.
4. Thời gian hoàn thành: 3 ngày làm việc
Xem thêm: Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Dĩ An
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.
——————————————-
CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT AN PHÚC HƯNG
Đ/C: Số 7, Đường Số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An , Bình Dương
Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598
Email: anphuchung247@gmail.com
Bài viết liên quan
Đăng vào ngày: 29/09/2024
Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp: Đơn Giản Hóa và Hiệu Quả Hơn Gần đây, các thông tư và nghị định mới về giấy phép, thủ tục và quy trình thành lập công ty đã được cập nhật. Những thay đổi này nhằm đơn giản hóa quy trình và giảm bớt thủ […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 29/09/2024
Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam: Sự Phục Hồi Và Phát Triển Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, tính đến ngày 27/9/2024, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong số lượng doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp quay trở lại hoạt […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 18/09/2024
Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở sản xuất, kinh […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 18/09/2024
Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Giới Thiệu Khi kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Để được cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở […]
Xem thêm