Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
29/08/2018 - 118
anphuchung.vn
-
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương 15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng […]
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp
Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng tôi luôn chia sẻ khó khăn với những công ty phải giải thể, vì vậy luôn có mức phí dịch vụ tốt nhất, chia sẻ nhất với bạn.
Sau khi doanh nghiệp đã có quyết định giải thể, việc giải thể công ty càng sớm càng tốt, không nên kéo dài để không phải chịu các khoản thuế và các nghĩa vụ đã cam kết. Vậy nên ai cũng muốn thực hiện thủ tục giải thế công ty một cách nhanh gọn nhất.
An Phúc Hưng cam kết sẽ hoàn thành xong thủ tục giải thể, dọn dẹp sổ sách kế toán và hoàn tất cả khoản thuế, đàm phán với cơ quan thế để doanh nghiệp hoàn thành việc giải thể trong vòng 15 – 30 ngày.
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
02 Bước doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện khi tiến hành giải thể công ty tại Bình Dương:
Bước 1: Công bố thông tin giải thể.
1.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Quyết định giải thể doanh nghiệp.
3/ Phương án giải quyết nợ (nếu có).
4/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
1.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Bước 2: Đăng ký giải thể.
2.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp.
3/ Danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội.
4/ Danh sách người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp.
5/ Con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu.
6/ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
7/ Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.
8/ Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).
9/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
2.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
* Lưu ý: An Phúc Hưng sẽ chuẩn bị toàn bộ hồ sơ cho các bạn, đối với những hồ sơ khó hoặc thất lạc, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết giúp doanh nghiệp giải thể nhanh nhất.
KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, quản […]
Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP Nghị định 49/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 12/9/2022 sửa đổi một số điều của Nghị định 209/2013/NĐ-CP, một trong những sửa đổi đáng chú ý là về hoàn thuế GTGT đối với dự án đầu tư của cơ sở kinh doanh. 1. Điều […]
Những câu hỏi có thể bạn quan tâm khi muốn hoàn thuế GTGT I. Điều kiện được hoàn thuế GTGT? Để được hoàn thuế, doanh nghiệp cần phải đáp ứng được các điều kiện sau: Phải có thuế GTGT được khấu trừ; Tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ; Mở tài khoản ngân hàng với […]
Bạn đang tìm kiếm đơn vị dịch vụ mở tờ khai hải quan? Bạn đang tìm hiểu quy trình thủ tục mở tờ khai hải quan mới nhất? Theo dõi ngay bài viết này của An Phúc Hưng để giải đáp những thắc mắc trên. 1. Quy trình, thủ tục mở tờ khai hải quan Hiện nay, tại […]