Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
29/08/2018 - 159
anphuchung.vn
-
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương 15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng […]
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp
Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng tôi luôn chia sẻ khó khăn với những công ty phải giải thể, vì vậy luôn có mức phí dịch vụ tốt nhất, chia sẻ nhất với bạn.
Sau khi doanh nghiệp đã có quyết định giải thể, việc giải thể công ty càng sớm càng tốt, không nên kéo dài để không phải chịu các khoản thuế và các nghĩa vụ đã cam kết. Vậy nên ai cũng muốn thực hiện thủ tục giải thế công ty một cách nhanh gọn nhất.
An Phúc Hưng cam kết sẽ hoàn thành xong thủ tục giải thể, dọn dẹp sổ sách kế toán và hoàn tất cả khoản thuế, đàm phán với cơ quan thế để doanh nghiệp hoàn thành việc giải thể trong vòng 15 – 30 ngày.
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
02 Bước doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện khi tiến hành giải thể công ty tại Bình Dương:
Bước 1: Công bố thông tin giải thể.
1.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Quyết định giải thể doanh nghiệp.
3/ Phương án giải quyết nợ (nếu có).
4/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
1.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Bước 2: Đăng ký giải thể.
2.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp.
3/ Danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội.
4/ Danh sách người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp.
5/ Con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu.
6/ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
7/ Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.
8/ Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).
9/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
2.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
* Lưu ý: An Phúc Hưng sẽ chuẩn bị toàn bộ hồ sơ cho các bạn, đối với những hồ sơ khó hoặc thất lạc, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết giúp doanh nghiệp giải thể nhanh nhất.
Ưu và nhược điểm của hộ kinh doanh cá thể 1. Giới thiệu về hộ kinh doanh cá thể Đây là một hình thức kinh doanh phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng có những hạn […]
Lợi ích của việc thành lập hộ kinh doanh 1. Tự do kinh doanh và quản lý Một trong những lợi ích lập hộ kinh doanh lớn nhất là sự tự do trong việc kinh doanh và quản lý. Khi bạn thành lập hộ kinh doanh, bạn có quyền tự quyết định mọi vấn đề liên quan […]
Hướng Dẫn Chi Tiết Về Quy Trình Thành Lập Hộ Kinh Doanh Giới Thiệu Việc thành lập hộ kinh doanh là một bước quan trọng đối với những ai muốn khởi nghiệp và phát triển kinh doanh nhỏ lẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về cách thành lập hộ kinh […]
Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cho Hộ Gia Đình Mới Bắt Đầu Kinh Doanh 1. Hiểu Rõ Về Thương Hiệu Thương hiệu không chỉ là logo hay tên gọi của doanh nghiệp. Nó là tổng hợp của tất cả những gì khách hàng cảm nhận về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Để bắt đầu, […]