Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
29/08/2018 - 195
anphuchung.vn
-
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương 15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng […]
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp
Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng tôi luôn chia sẻ khó khăn với những công ty phải giải thể, vì vậy luôn có mức phí dịch vụ tốt nhất, chia sẻ nhất với bạn.
Sau khi doanh nghiệp đã có quyết định giải thể, việc giải thể công ty càng sớm càng tốt, không nên kéo dài để không phải chịu các khoản thuế và các nghĩa vụ đã cam kết. Vậy nên ai cũng muốn thực hiện thủ tục giải thế công ty một cách nhanh gọn nhất.
An Phúc Hưng cam kết sẽ hoàn thành xong thủ tục giải thể, dọn dẹp sổ sách kế toán và hoàn tất cả khoản thuế, đàm phán với cơ quan thế để doanh nghiệp hoàn thành việc giải thể trong vòng 15 – 30 ngày.
02 Bước doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện khi tiến hành giải thể công ty tại Bình Dương:
Bước 1: Công bố thông tin giải thể.
1.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Quyết định giải thể doanh nghiệp.
3/ Phương án giải quyết nợ (nếu có).
4/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
1.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Bước 2: Đăng ký giải thể.
2.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp.
3/ Danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội.
4/ Danh sách người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp.
5/ Con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu.
6/ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
7/ Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.
8/ Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).
9/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
2.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
* Lưu ý: An Phúc Hưng sẽ chuẩn bị toàn bộ hồ sơ cho các bạn, đối với những hồ sơ khó hoặc thất lạc, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết giúp doanh nghiệp giải thể nhanh nhất.
Số lượng doanh nghiệp mới: Trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 119,6 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể về số lượng doanh nghiệp mới. Theo báo […]
Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024 Trong tháng 9/2024, quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vận tải. Bài viết này sẽ […]
Quy định mới về bồi thường: TP HCM đã ban hành quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất 1. Giới thiệu về quy định mới Vào ngày 1/10/2024, UBND TP HCM đã chính thức ban hành Quyết định số 68/2024/QĐ-UBND, quy định về bồi thường, […]
Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm Từ ngày 20/10, người bán thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Đây là một bước đi mạnh mẽ của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. […]