Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
29/08/2018 - 77
anphuchung.vn
-
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương 15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng […]
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp
Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng tôi luôn chia sẻ khó khăn với những công ty phải giải thể, vì vậy luôn có mức phí dịch vụ tốt nhất, chia sẻ nhất với bạn.
Sau khi doanh nghiệp đã có quyết định giải thể, việc giải thể công ty càng sớm càng tốt, không nên kéo dài để không phải chịu các khoản thuế và các nghĩa vụ đã cam kết. Vậy nên ai cũng muốn thực hiện thủ tục giải thế công ty một cách nhanh gọn nhất.
An Phúc Hưng cam kết sẽ hoàn thành xong thủ tục giải thể, dọn dẹp sổ sách kế toán và hoàn tất cả khoản thuế, đàm phán với cơ quan thế để doanh nghiệp hoàn thành việc giải thể trong vòng 15 – 30 ngày.
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
02 Bước doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện khi tiến hành giải thể công ty tại Bình Dương:
Bước 1: Công bố thông tin giải thể.
1.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Quyết định giải thể doanh nghiệp.
3/ Phương án giải quyết nợ (nếu có).
4/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
1.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Bước 2: Đăng ký giải thể.
2.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp.
3/ Danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội.
4/ Danh sách người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp.
5/ Con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu.
6/ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
7/ Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.
8/ Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).
9/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
2.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
* Lưu ý: An Phúc Hưng sẽ chuẩn bị toàn bộ hồ sơ cho các bạn, đối với những hồ sơ khó hoặc thất lạc, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết giúp doanh nghiệp giải thể nhanh nhất.
Dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) là dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu lấy lại số tiền VAT đã nộp cho cơ quan thuế nhà nước. Việc hoàn thuế GTGT (VAT) giúp giảm chi phí và cải thiện dòng tiền cho doanh nghiệp. Hoàn thuế VAT đòi […]
Thành lập công ty dịch vụ việc làm Thị trường lao động, việc làm của nước ta phát triển tương đối nhanh và ổn định. Tuy nhiên chỉ số lao động thất nghiệp ở Việt Nam vẫn ở mức cao. Chủ yếu là chưa tìm được công việc phù hợp. Để kết nối được giữa […]
Theo quy định của pháp luật hiện hành, tên công ty phải được đặt không trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Không được trùng và gây nhầm lẫn với tên đã đăng ký trước. Tên doanh nghiệp có hiệu lực từ khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Tuy […]
Sản xuất phim, sáng tạo nội dung, làm video ngắn trên mạng xã hội là một lĩnh vực đang phát triển và bùng nổ mạnh mẽ. Để bắt kịp xu hướng ấy, An Phúc Hưng xin đồng hành chia sẻ cho các bạn các thủ tục pháp lý để có thể thành lập công ty sản xuất […]