Mở công ty – Chi nhánh – Văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương
anphuchung.vn
-Mở công ty – Chi nhánh – Văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương 03 ngày có giấy phép, con dấu, mã số thuế 06 ngày được phép in hóa đơn VAT Dịch vụ mở công ty tại Dĩ An Bình Dương. + Tư vấn thành lập công ty TNHH + Tư vấn […]
Mở công ty – Chi nhánh – Văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương
03 ngày có giấy phép, con dấu, mã số thuế
06 ngày được phép in hóa đơn VAT
Dịch vụ mở công ty tại Dĩ An Bình Dương.
+ Tư vấn thành lập công ty TNHH
+ Tư vấn thành lập công ty Cổ Phần
+ Tư vấn thành lập công ty Tư Nhân
+ Tư vấn thành lập công ty liên danh
Đại diện khách hàng làm tất cả các thủ tục cho đến khi công ty có thể hoạt động xuất hóa đơn
Bàn giao Giấy phép kinh doanh, con dấu, mã số thuế trong 03 ngày làm việc
Bàn giao thông báo được phép in hóa đơn của Thuế trong 05 ngày làm việc
Dịch vụ đăng ký chi nhánh tại Dĩ An Bình Dương.
Thông tin lưu ý khi thực hiện thủ tục nộp hồ sơ tại Sở KHĐT
Không viết tay vào các mẫu để nộp hồ sơ; không sử dụng kim bấm để bấm hồ sơ (sử dụng ghim kẹp); hồ sơ và các bản sao y giấy tờ chứng thực cá nhân, các loại giấy tờ kèm theo phải sử dụng giấy khổ A4;
An Phúc Hưng sẽ tư vấn các bạn:
1. Hướng dẫn về ngành nghề
2. Hướng dẫn về địa chỉ chi nhánh
3. Hướng dẫn về tên chi nhánh
4. Hướng dẫn kê khai thông tin đăng ký thuế
5. Một số điều cần biết sau đăng ký doanh nghiệp
Thời gian thực hiện: 03 ngày có giấy phép chi nhánh
Dịch vụ mở văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương.
– Văn phòng đại diện: văn phòng Đại diện là đơn vị phụ thuộc công ty, không có chức năng hoạt động kinh doanh, văn phòng đại diện chỉ có chức năng thay mặt công ty thực hiện giao dịch với khách hàng.VPĐD có thể có con dấu riêng.Một doanh nghiệp có thể có nhiều VPĐD tại các tỉnh thành phố khác nhau.
Chức năng hoạt động của văn phòng đại diện công ty. Văn phòng đại diện được lập ra với chức năng sau:
– Thực hiện chức năng của một văn phòng liên lạc.
– Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới.
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện gồm:
1. Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp.
2. Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện.
3. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
4. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện.
Thời gian hoàn thành:
– 03 ngày làm việc.
Dịch vụ xin giấy phép đầu tư tại Bình Dương
Văn phòng Luật sư An Phúc Hưng – Tư vấn miễn phí thủ tục doanh nghiệp
Số điện thoại: 0908.506.303 – 0978.576.598
Trụ sở: Số 7, Đường số 1, Phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.
Bài viết liên quan
Đăng vào ngày: 15/12/2023
KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH – Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 14/12/2023
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật Hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật được pháp luật quy định cụ thể như thế nào? Sau đây An Phúc Hưng xin được chia sẻ quy định […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 11/12/2023
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Khái niệm về giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là một loại giấy phép do cơ quan chức năng cấp cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm sau khi kiểm tra và đánh giá […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 11/12/2023
Quy trình nộp thuế nhập khẩu cho tờ khai hải quan 2023 Căn cứ vào mã Hs Code của từng loại hàng để chúng ta biết xem hàng đó có phải chịu thuế nhập khẩu hay không? Và biết được thuế xuất nhập khẩu của mặt hàng đó là bao nhiêu? Dựa vào đó để […]
Xem thêm