Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một

27/04/2018 - 101

anphuchung.vn

-

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Với nhu cầu mở rộng thị trường, tạo lập thương hiệu ngày càng tăng cao, các Doanh nghiệp thường lựa chọn thành lập Văn phòng đại diện để phục vụ cho hoạt động làm đại diện theo ủy quyền tại các tỉnh thành […]

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một

Với nhu cầu mở rộng thị trường, tạo lập thương hiệu ngày càng tăng cao, các Doanh nghiệp thường lựa chọn thành lập Văn phòng đại diện để phục vụ cho hoạt động làm đại diện theo ủy quyền tại các tỉnh thành khác nhau. Trong đó, Bình Dương là một tỉnh thành đang trên đà phát triển, thu hút rất nhiều sự quan tâm đầu tư từ phía các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Doanh nghiệp thường không rõ trình tự, thủ tục hành chính thành lập văn phòng đại diện như thế nào và không có thời gian cho việc trực tiếp đi tiến hành thủ tục đó. Để tiếp kiệm thời gian, công sức cho Doanh nghiệp, An Phúc Hưng cung cấp dịch vụ trọn gói THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG.

Hãy liên hệ cho chúng tôi.

Công Ty TNHH Đầu Tư An Phúc Hưng

Văn Phòng: Số 7, Đường số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598

Email: Anphuchung247@gmail.com

Để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại thủ dầu một

I. Điều kiện mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Doanh nghiệp muốn mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương cần đáp ứng những điều kiện như sau:

– Doanh nghiệp đã được cấp đăng ký doanh nghiệp;

– Địa chỉ văn phòng đại diện cần rõ ràng, chi tiết, thuộc sở hữu hợp pháp của công ty;

– Tên văn phòng đại diện không được trùng hoặc gây nhầm lẫn;

– Người đại diện văn phòng phải có điều kiện phù hợp theo quy định của pháp luật

II. Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Theo quy định, khi thành lập văn phòng đại diện tại Bình Dương, doanh nghiệp phải gửi Thông báo thành lập văn phòng đại diện tới Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Bình Dương

Kèm theo thông báo cần phải có:

– Quyết định biên bản họp của HĐTV (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty/ Hội đồng thành viên/ Chủ tịch công ty (đối với công ty TNHH một thành viên), của HĐQT (đối với công ty cổ phần), của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện tại Bình Dương;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương;

Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương sẽ ra kết quả đăng ký văn phòng đại diện. Sau khi nhận Giấy chứng nhận đăng ký văn phòng đại diện, doanh nghiệp chủ động làm con dấu văn phòng đại diện, Thông báo mẫu dấu sau khi khắc xong con dấu và tiến hành hoàn thiện hồ sơ thuế sau thành lập văn phòng đại diện.

dịch vụ thành lập văn phòng đại diên tại Thủ dầu một
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một

III. Dịch vụ mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

1. Hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ về thủ tục mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

– Tư vấn về mọi vấn đề pháp lý liên quan đến việc văn phòng đại diện tại Bình Dương;

– Tư vấn cách đặt tên văn phòng đại diện tại Bình Dương đúng theo quy định của pháp luật, không trùng và không gây nhầm lẫn;

– Tư vấn về người đứng đầu văn phòng đại diện tại Bình Dương phù hợp theo quy định của pháp luật;

– Tư vấn mọi vấn đề liên quan đến nội bộ văn phòng đại diện (như Mô hình và cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động và điều hành, mối liên hệ giữa các chức năng quản lý, quyền và nghĩa vụ của các thành viên…);

– Tư vấn các vấn đề về thuế đối với văn phòng đại diện tại Bình Dương;

2. Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Nhận được sự ủy quyền của khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục sau:

– Chuẩn bị và hoàn thiện đầy đủ hồ sơ mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương như: Tư vấn hoàn thiện biên bản họp, quyết định cuộc họp của công ty về việc mở văn phòng đại diện tại TDM Bình Dương, Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện tại TDM Bình Dương, Giấy ủy quyền thành lập văn phòng đại diện và các giấy tờ pháp lý khác có liên quan;

– Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ mở văn phòng đại diện trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Dương;

– Theo dõi quá trình thực hiện thủ tục mở văn phòng đại diện tại Phòng đăng ký kinh doanh và nhận kết quả cho khách hàng;

– Liên hệ khắc dấu cho văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương;

– Nộp thông báo mẫu dấu cho văn phòng đại diện và nhận Giấy biên nhận mẫu dấu tại Phòng đăng ký kinh doanh;

– Tiến hành thủ tục đăng ký mã số thuế văn phòng đại diện;

3. Bàn giao kết quả thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương cho khách hàng

– Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện;

– Giấy biên nhận mẫu dấu văn phòng đại diện;

– Dấu tròn văn phòng đại diện;

– Hồ sơ nội bộ của văn phòng đại diện;

Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG sau khi thành lập văn phòng đại diện:

– Hỗ trợ cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện

– Hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn về thuế và kế toán của văn phòng đại diện

– Chúng tôi luôn lấy sự tận tâm, chính xác và chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng.

Tư vấn

⇔ Lưu ý: Những thông tin pháp lý đăng tải được trả lời bởi các luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên các thông tin, trích dẫn chỉ mang tính chất tham khảo do các văn bản pháp luật dẫn chiếu luôn cập nhật và thay đổi nên có thể hết hiệu lực hoặc được thay thế tại thời điểm hiện tại. Khách hàng khi đọc bài viết mà không để ý hiệu lực của điều luật thì có thể dẫn tới sai sót nếu áp dụng ngay vào thực tiễn.

Để chắc chắn và cẩn trọng nhất, khách hàng có thể Liên hệ để được tư vấn chính xác nhất về nội dung này. Hotline tư vấn: 0908.506.303 & 0978.576.598

Bài viết liên quan
Quy trình làm giấy phép VSATTP

Quy trình làm giấy phép VSATTP

Đăng vào ngày: 11/12/2023

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Khái niệm về giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là một loại giấy phép do cơ quan chức năng cấp cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm sau khi kiểm tra và đánh giá […]

Xem thêm
SO SÁNH CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN VÀ TNHH 2 THÀNH VIÊN

SO SÁNH CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN VÀ TNHH 2 THÀNH VIÊN

Đăng vào ngày: 05/12/2023

KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, quản […]

Xem thêm
Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP

Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP

Đăng vào ngày: 02/12/2023

Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP Nghị định 49/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 12/9/2022 sửa đổi một số điều của Nghị định 209/2013/NĐ-CP, một trong những sửa đổi đáng chú ý là về hoàn thuế GTGT đối với dự án đầu tư của cơ sở kinh doanh. 1. Điều […]

Xem thêm
Dịch vụ hoàn thuế GTGT

Dịch vụ hoàn thuế GTGT

Đăng vào ngày: 02/12/2023

 Những câu hỏi có thể bạn quan tâm khi muốn hoàn thuế GTGT I. Điều kiện được hoàn thuế GTGT? Để được hoàn thuế, doanh nghiệp cần phải đáp ứng được các điều kiện sau: Phải có thuế GTGT được khấu trừ; Tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ; Mở tài khoản ngân hàng với […]

Xem thêm