Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một

27/04/2018 - 170

anphuchung.vn

-

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Với nhu cầu mở rộng thị trường, tạo lập thương hiệu ngày càng tăng cao, các Doanh nghiệp thường lựa chọn thành lập Văn phòng đại diện để phục vụ cho hoạt động làm đại diện theo ủy quyền tại các tỉnh thành […]

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một

Với nhu cầu mở rộng thị trường, tạo lập thương hiệu ngày càng tăng cao, các Doanh nghiệp thường lựa chọn thành lập Văn phòng đại diện để phục vụ cho hoạt động làm đại diện theo ủy quyền tại các tỉnh thành khác nhau. Trong đó, Bình Dương là một tỉnh thành đang trên đà phát triển, thu hút rất nhiều sự quan tâm đầu tư từ phía các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Doanh nghiệp thường không rõ trình tự, thủ tục hành chính thành lập văn phòng đại diện như thế nào và không có thời gian cho việc trực tiếp đi tiến hành thủ tục đó. Để tiếp kiệm thời gian, công sức cho Doanh nghiệp, An Phúc Hưng cung cấp dịch vụ trọn gói THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG.

Hãy liên hệ cho chúng tôi.

Công Ty TNHH Đầu Tư An Phúc Hưng

Văn Phòng: Số 7, Đường số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598

Email: Anphuchung247@gmail.com

Để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại thủ dầu một

I. Điều kiện mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Doanh nghiệp muốn mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương cần đáp ứng những điều kiện như sau:

– Doanh nghiệp đã được cấp đăng ký doanh nghiệp;

– Địa chỉ văn phòng đại diện cần rõ ràng, chi tiết, thuộc sở hữu hợp pháp của công ty;

– Tên văn phòng đại diện không được trùng hoặc gây nhầm lẫn;

– Người đại diện văn phòng phải có điều kiện phù hợp theo quy định của pháp luật

II. Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Theo quy định, khi thành lập văn phòng đại diện tại Bình Dương, doanh nghiệp phải gửi Thông báo thành lập văn phòng đại diện tới Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Bình Dương

Kèm theo thông báo cần phải có:

– Quyết định biên bản họp của HĐTV (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty/ Hội đồng thành viên/ Chủ tịch công ty (đối với công ty TNHH một thành viên), của HĐQT (đối với công ty cổ phần), của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện tại Bình Dương;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương;

Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương sẽ ra kết quả đăng ký văn phòng đại diện. Sau khi nhận Giấy chứng nhận đăng ký văn phòng đại diện, doanh nghiệp chủ động làm con dấu văn phòng đại diện, Thông báo mẫu dấu sau khi khắc xong con dấu và tiến hành hoàn thiện hồ sơ thuế sau thành lập văn phòng đại diện.

dịch vụ thành lập văn phòng đại diên tại Thủ dầu một
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một

III. Dịch vụ mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

1. Hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ về thủ tục mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

– Tư vấn về mọi vấn đề pháp lý liên quan đến việc văn phòng đại diện tại Bình Dương;

– Tư vấn cách đặt tên văn phòng đại diện tại Bình Dương đúng theo quy định của pháp luật, không trùng và không gây nhầm lẫn;

– Tư vấn về người đứng đầu văn phòng đại diện tại Bình Dương phù hợp theo quy định của pháp luật;

– Tư vấn mọi vấn đề liên quan đến nội bộ văn phòng đại diện (như Mô hình và cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động và điều hành, mối liên hệ giữa các chức năng quản lý, quyền và nghĩa vụ của các thành viên…);

– Tư vấn các vấn đề về thuế đối với văn phòng đại diện tại Bình Dương;

2. Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Nhận được sự ủy quyền của khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục sau:

– Chuẩn bị và hoàn thiện đầy đủ hồ sơ mở văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương như: Tư vấn hoàn thiện biên bản họp, quyết định cuộc họp của công ty về việc mở văn phòng đại diện tại TDM Bình Dương, Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện tại TDM Bình Dương, Giấy ủy quyền thành lập văn phòng đại diện và các giấy tờ pháp lý khác có liên quan;

– Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ mở văn phòng đại diện trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Dương;

– Theo dõi quá trình thực hiện thủ tục mở văn phòng đại diện tại Phòng đăng ký kinh doanh và nhận kết quả cho khách hàng;

– Liên hệ khắc dấu cho văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương;

– Nộp thông báo mẫu dấu cho văn phòng đại diện và nhận Giấy biên nhận mẫu dấu tại Phòng đăng ký kinh doanh;

– Tiến hành thủ tục đăng ký mã số thuế văn phòng đại diện;

3. Bàn giao kết quả thành lập văn phòng đại diện tại Thủ Dầu Một Bình Dương cho khách hàng

– Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện;

– Giấy biên nhận mẫu dấu văn phòng đại diện;

– Dấu tròn văn phòng đại diện;

– Hồ sơ nội bộ của văn phòng đại diện;

Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG sau khi thành lập văn phòng đại diện:

– Hỗ trợ cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện

– Hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn về thuế và kế toán của văn phòng đại diện

– Chúng tôi luôn lấy sự tận tâm, chính xác và chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng.

Tư vấn

⇔ Lưu ý: Những thông tin pháp lý đăng tải được trả lời bởi các luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên các thông tin, trích dẫn chỉ mang tính chất tham khảo do các văn bản pháp luật dẫn chiếu luôn cập nhật và thay đổi nên có thể hết hiệu lực hoặc được thay thế tại thời điểm hiện tại. Khách hàng khi đọc bài viết mà không để ý hiệu lực của điều luật thì có thể dẫn tới sai sót nếu áp dụng ngay vào thực tiễn.

Để chắc chắn và cẩn trọng nhất, khách hàng có thể Liên hệ để được tư vấn chính xác nhất về nội dung này. Hotline tư vấn: 0908.506.303 & 0978.576.598

Bài viết liên quan
Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp

Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp

Đăng vào ngày: 29/09/2024

Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp: Đơn Giản Hóa và Hiệu Quả Hơn Gần đây, các thông tư và nghị định mới về giấy phép, thủ tục và quy trình thành lập công ty đã được cập nhật. Những thay đổi này nhằm đơn giản hóa quy trình và giảm bớt thủ […]

Xem thêm
Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam 2024

Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam 2024

Đăng vào ngày: 29/09/2024

Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam: Sự Phục Hồi Và Phát Triển Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, tính đến ngày 27/9/2024, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong số lượng doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp quay trở lại hoạt […]

Xem thêm
Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép VSATTP

Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép VSATTP

Đăng vào ngày: 18/09/2024

Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở sản xuất, kinh […]

Xem thêm
Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép VSATTP

Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép VSATTP

Đăng vào ngày: 18/09/2024

Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Giới Thiệu Khi kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Để được cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở […]

Xem thêm