Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Tân Uyên

27/04/2018 - 128

anphuchung.vn

-

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Tân Uyên Bình Dương Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền của doanh nghiệp và đại diện cho doanh nghiệp giao dịch với khách hàng. Khi bạn muốn thành lập văn phòng đại […]

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Tân Uyên Bình Dương

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền của doanh nghiệp và đại diện cho doanh nghiệp giao dịch với khách hàng. Khi bạn muốn thành lập văn phòng đại diện điều bạn quan tâm đó là thủ tục thành lập văn phòng đại diện ra sao ? Chi phí như thế nào ? Thời gian bao lâu?
Để giải đáp thắc mắc đó An Phúc Hưng cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Tân Uyên uy tín và chuyên nghiệp đến với khách hàng có nhu cầu thực hiện nội dung trên.

Theo luật doanh nghiệp năm 2014 doanh nghiệp có thể thành lập văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài, mặt khác doanh nghiệp cũng có thể lập nhiều văn phòng đại diện tại trên cùng một quận, huyện, cùng một tỉnh thành phố hoặc các tỉnh thành phố khác nhau.
Về thẩm quyền thụ lý hồ sơ thuộc sở kế hoạch và đầu tư của các tỉnh thành phố (ví dụ trụ sở của văn phòng đại diện tại Bình Dương thì do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Bình Dương thụ lý hồ sơ ).

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại tân uyên

1. Hồ sơ bao gồm:

– Biên bản họp công ty về việc thành lập văn phòng đại diện

– Quyết định của công ty về việc thành lập văn phòng đại diện

– Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện

– Hợp đồng lao động đối với trưởng văn phòng đại diện

– Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu chứng thực đối với trưởng văn phòng đại diện

– Quyết định bổ nhiệm đối với trưởng văn phòng đại diện của công ty, trưởng văn phòng đại diện không nằm trong các đối tượng (cán bộ, công chức, Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước; Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự; Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản)

– Giấy phép đăng ký kinh doanh bản sao chứng thực

2. Quy trình thực hiện nội dung xin cấp giấy phép tại An Phúc Hưng

Về hồ sơ chúng tôi sẽ hoàn thiện và gửi khách hàng ký đóng dấu => đóng dấu xong khách hàng gửi lại để chúng tôi đi nộp và giải trình với sở kế hoạch và đầu tư

Chúng tôi sẽ nhận kết quả về và quý khách nhận giấy phép hoạt động văn phòng đại diện và dấu tại văn phòng công ty chúng tôi mà không phải đi lên tận sở kế hoạch và đầu tư để nhận kết quả

Về thời gian:

– 03 ngày làm việc có giấy phép đăng ký hoạt động văn phòng đại diện

– 01 ngày làm việc có dấu, đăng ký mẫu dấu và đăng công bố trên cổng thôn tin điện tử quốc gia.

Quý khách hàng nhận được:

– Giấy phép hoạt động của văn phòng đại diện công ty

– Dấu của văn phòng đại diện

– Bố cáo thông tin thành lập văn phòng đại diện.

dịch vụ thành lập văn phòng đại diên tại tân uyên bình dương

Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Tại Tân Uyên

Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.

Hãy liên hệ cho chúng tôi.

Công Ty TNHH Đầu Tư An Phúc Hưng

Văn Phòng: Số 7, Đường số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598

Email: Anphuchung247@gmail.com

Để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan.

Bài viết liên quan
Quy trình làm giấy phép VSATTP

Quy trình làm giấy phép VSATTP

Đăng vào ngày: 11/12/2023

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Khái niệm về giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là một loại giấy phép do cơ quan chức năng cấp cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm sau khi kiểm tra và đánh giá […]

Xem thêm
SO SÁNH CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN VÀ TNHH 2 THÀNH VIÊN

SO SÁNH CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN VÀ TNHH 2 THÀNH VIÊN

Đăng vào ngày: 05/12/2023

KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, quản […]

Xem thêm
Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP

Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP

Đăng vào ngày: 02/12/2023

Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP Nghị định 49/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 12/9/2022 sửa đổi một số điều của Nghị định 209/2013/NĐ-CP, một trong những sửa đổi đáng chú ý là về hoàn thuế GTGT đối với dự án đầu tư của cơ sở kinh doanh. 1. Điều […]

Xem thêm
Dịch vụ hoàn thuế GTGT

Dịch vụ hoàn thuế GTGT

Đăng vào ngày: 02/12/2023

 Những câu hỏi có thể bạn quan tâm khi muốn hoàn thuế GTGT I. Điều kiện được hoàn thuế GTGT? Để được hoàn thuế, doanh nghiệp cần phải đáp ứng được các điều kiện sau: Phải có thuế GTGT được khấu trừ; Tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ; Mở tài khoản ngân hàng với […]

Xem thêm