Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Tân Uyên
anphuchung.vn
-Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Tân Uyên Bình Dương Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền của doanh nghiệp và đại diện cho doanh nghiệp giao dịch với khách hàng. Khi bạn muốn thành lập văn phòng đại […]
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Tân Uyên Bình Dương
Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền của doanh nghiệp và đại diện cho doanh nghiệp giao dịch với khách hàng. Khi bạn muốn thành lập văn phòng đại diện điều bạn quan tâm đó là thủ tục thành lập văn phòng đại diện ra sao ? Chi phí như thế nào ? Thời gian bao lâu?
Để giải đáp thắc mắc đó An Phúc Hưng cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Tân Uyên uy tín và chuyên nghiệp đến với khách hàng có nhu cầu thực hiện nội dung trên.
Theo luật doanh nghiệp năm 2014 doanh nghiệp có thể thành lập văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài, mặt khác doanh nghiệp cũng có thể lập nhiều văn phòng đại diện tại trên cùng một quận, huyện, cùng một tỉnh thành phố hoặc các tỉnh thành phố khác nhau.
Về thẩm quyền thụ lý hồ sơ thuộc sở kế hoạch và đầu tư của các tỉnh thành phố (ví dụ trụ sở của văn phòng đại diện tại Bình Dương thì do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Bình Dương thụ lý hồ sơ ).
1. Hồ sơ bao gồm:
– Biên bản họp công ty về việc thành lập văn phòng đại diện
– Quyết định của công ty về việc thành lập văn phòng đại diện
– Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện
– Hợp đồng lao động đối với trưởng văn phòng đại diện
– Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu chứng thực đối với trưởng văn phòng đại diện
– Quyết định bổ nhiệm đối với trưởng văn phòng đại diện của công ty, trưởng văn phòng đại diện không nằm trong các đối tượng (cán bộ, công chức, Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước; Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự; Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản)
– Giấy phép đăng ký kinh doanh bản sao chứng thực
2. Quy trình thực hiện nội dung xin cấp giấy phép tại An Phúc Hưng
Về hồ sơ chúng tôi sẽ hoàn thiện và gửi khách hàng ký đóng dấu => đóng dấu xong khách hàng gửi lại để chúng tôi đi nộp và giải trình với sở kế hoạch và đầu tư
Chúng tôi sẽ nhận kết quả về và quý khách nhận giấy phép hoạt động văn phòng đại diện và dấu tại văn phòng công ty chúng tôi mà không phải đi lên tận sở kế hoạch và đầu tư để nhận kết quả
Về thời gian:
– 03 ngày làm việc có giấy phép đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
– 01 ngày làm việc có dấu, đăng ký mẫu dấu và đăng công bố trên cổng thôn tin điện tử quốc gia.
Quý khách hàng nhận được:
– Giấy phép hoạt động của văn phòng đại diện công ty
– Dấu của văn phòng đại diện
– Bố cáo thông tin thành lập văn phòng đại diện.
Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Tại Tân Uyên
Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.
Hãy liên hệ cho chúng tôi.
Công Ty TNHH Đầu Tư An Phúc Hưng
Văn Phòng: Số 7, Đường số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương
Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598
Email: Anphuchung247@gmail.com
Để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan.
Bài viết liên quan
Đăng vào ngày: 29/09/2024
Thay Đổi Trong Quy Trình Đăng Ký Doanh Nghiệp: Đơn Giản Hóa và Hiệu Quả Hơn Gần đây, các thông tư và nghị định mới về giấy phép, thủ tục và quy trình thành lập công ty đã được cập nhật. Những thay đổi này nhằm đơn giản hóa quy trình và giảm bớt thủ […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 29/09/2024
Tình Hình Đăng Ký Doanh Nghiệp Tại Việt Nam: Sự Phục Hồi Và Phát Triển Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, tính đến ngày 27/9/2024, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong số lượng doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp quay trở lại hoạt […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 18/09/2024
Điều kiện vệ sinh cơ sở để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở sản xuất, kinh […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 18/09/2024
Yêu Cầu Trang Thiết Bị Khi Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Giới Thiệu Khi kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Để được cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở […]
Xem thêm