Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Tại Dĩ An

20/03/2018 - 138

anphuchung.vn

-

Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Tại Dĩ An Quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện để mở rộng hoạt động (kinh doanh), tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần […]

Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Tại Dĩ An

Quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện để mở rộng hoạt động (kinh doanh), tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để thành lập một văn phòng đại diện. Để có thể thực hiện các thủ tục ấy một cách nhanh chóng, cũng như là không phải tốn thời gian đi lại, không phải đau đầu suy nghĩ về những thủ tục pháp lý rườm rà, quý khách hãy giao gánh nặng ấy cho An Phúc Hưng chúng tôi.

Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Tại Dĩ An
Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Tại Dĩ An

Nội dung công việc của An Phúc Hưng

1. Tư vấn cho quý khách hàng trước khi thành lập văn phòng đại diện:

– Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.

– Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.

– Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.

– Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.

– Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.

– Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập.

2. Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện:

– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD.

– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

– Tiến hành hồ sơ khắc dấu VPĐD của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).

3. Kết quả thành lập văn phòng đại diện, bàn giao cho khách hàng:

– Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD.

– Dấu tròn của VPĐD và Giấy xác nhận Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.

Hồ sơ và thời gian thực hiện thành lập văn phòng đại diện.

1. Hồ sơ bao gồm.

– Thông báo thành lập văn phòng đại diện tại Bình Dương.

– Quyết định bằng văn bản về việc Văn phòng đại diện.

– Biên bản họp của Hội đồng thành viên, hội đồng quản trị về việc Thành lập Văn phòng đại diện.

– Bản sao Giấy phép kinh doanh Công ty chủ quản.

– Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu trưởng VPĐD.

2. Thời gian thực hiện.

Chỉ sau 3 ngày làm việc xẽ ra Giấy phép + dấu tròn.

⇒ An Phúc Hưng có nhân viên giao nhận hồ sơ tận nơi và chỉ lấy phí dịch vụ sau khi trả kết quả.

Thành lập văn phòng đại diện tại Dĩ An
Thành lập văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương

Nếu có thắc mắc hay cần sự giúp đỡ, hãy liện hệ ngay cho chúng tôi. An Phúc Hưng xẽ tận tình tư vấn giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng. An Phúc Hưng cam kết chất lượng dịch vụ củng như giá thành phù hợp nhất  tại Bình Dương

Thông tin chi tiết liên hệ.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN PHÚC HƯNG

Địa chỉ: Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.

Chi nhánh: 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh: 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

SĐT tư vấn: 0908.506.303 & 0978.576.598

Website: Anphuchung.vn  Email: Anphuchung247@gmail.com

Bài viết liên quan
SO SÁNH CÔNG TY TNHH VÀ CÔNG TY CỔ PHẨN

SO SÁNH CÔNG TY TNHH VÀ CÔNG TY CỔ PHẨN

Đăng vào ngày: 15/12/2023

KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH –    Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, […]

Xem thêm
Quy trình nộp thuế nhập khẩu cho tờ khai hải quan 2023

Quy trình nộp thuế nhập khẩu cho tờ khai hải quan 2023

Đăng vào ngày: 11/12/2023

Quy trình nộp thuế nhập khẩu cho tờ khai hải quan 2023 Căn cứ vào mã Hs Code của từng loại hàng để chúng ta biết xem hàng đó có phải chịu thuế nhập khẩu hay không? Và biết được thuế xuất nhập khẩu của mặt hàng đó là bao nhiêu? Dựa vào đó để […]

Xem thêm
SO SÁNH CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN VÀ TNHH 2 THÀNH VIÊN

SO SÁNH CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN VÀ TNHH 2 THÀNH VIÊN

Đăng vào ngày: 05/12/2023

KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, quản […]

Xem thêm
Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP

Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP

Đăng vào ngày: 02/12/2023

Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP Nghị định 49/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 12/9/2022 sửa đổi một số điều của Nghị định 209/2013/NĐ-CP, một trong những sửa đổi đáng chú ý là về hoàn thuế GTGT đối với dự án đầu tư của cơ sở kinh doanh. 1. Điều […]

Xem thêm