Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Uyên Dĩ An Bình Dương

13/07/2018 - 48

anphuchung.vn

-

Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Uyên Dĩ An Bình Dương  03 ngày GPKD, con dấu, 07 ngày được phép in hóa đơn VAT Dịch vụ thành lập doanh nghiệp do An Phúc Hưng cung cấp là dịch vụ đăng ký kinh doanh tốt nhất và lâu đời nhất Tân Uyên Dĩ An […]

Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Uyên Dĩ An Bình Dương

 03 ngày GPKD, con dấu, 07 ngày được phép in hóa đơn VAT

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp do An Phúc Hưng cung cấp là dịch vụ đăng ký kinh doanh tốt nhất và lâu đời nhất Tân Uyên Dĩ An Bình Dương, các bạn sẽ được hưởng các lợi ích thiết thực như sau:

– Hoàn tất thủ tục thành lập công ty trong  3 ngày.

– Được làm việc với độ ngũ chuyên viên hơn 06 năm kinh nghiệm.

– Tư vấn Miễn Phí về quá trình hoạt động công ty.

– Giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng 24/7.

– Hỗ trợ tư vấn pháp lý về thuế kế toán…

– Khai báo thuế, chữ ký số, các thủ tục liên quan đến thuế.

– Hỗ trợ tư vấn Marketing Online Miễn Phí.

– Tư vấn SEO, làm thế nào để có được khách hàng trên internet.

Xem thêm:

Dịch vụ kế toán tại Dĩ An Bình Dương.

Dịch vụ xin phù hiệu xe tại Tân Uyên Bình Dương.

Dịch vụ thành lập công ty tại Tên Uyên Dĩ An Bình Dương
Dịch vụ thành lập công ty tại Tên Uyên Dĩ An Bình Dương

Dịch vụ thành lập công ty tại Tân Uyên Dĩ An Bình Dương:

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những thông tin cần thiết An Phúc Hưng tiến hành soạn thảo hồ sơ thủ tục thành lập công ty và nộp lên sở KH & ĐT Bình Dương.

1. Soạn thảo hồ sơ thủ tục thành lập doanh nghiệp:

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh do đại diện pháp luật công ty ký (1 bản theo mẫu qui định).

Dự thảo điều lệ công ty được tất cả các thành viên và người đại diện theo pháp luật ký từng trang (1 bản).

Danh sách thành viên ( 1 bản).

Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên (đối với thành viên là cá nhân). ( CMND công chứng chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm).

Đối với thành viên là tổ chức: Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập, GCNĐKKD hoặc giấy tờ tương đương khác.

2. Cử nhân viên đến nơi khách hàng ký hồ sơ và đại diện khách hàng nộp hồ sơ

3. Thay mặt khách hàng làm mọi thủ tục pháp lý, hồ sơ thuế

Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN PHÚC HƯNG – HOTLINE 0908.506.303

Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước – Phường Tân Bình – Thĩ Xã Dĩ An – Bình Dương

CN1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương – Tư Vấn : 0978.576.598

CN2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương – Tư Vấn : 0908.506.303 Email: AnPhucHung247@gmail.com

Bài viết liên quan
Dịch vụ Kế toán thuế, quyết toán thuế tại Dĩ An Bình Dương

Dịch vụ Kế toán thuế, quyết toán thuế tại Dĩ An Bình Dương

Đăng vào ngày: 02/12/2022

Dịch vụ Kế toán thuế, quyết toán thuế tại Dĩ An Bình Dương là giải pháp hữu hiệu dành cho doanh nghiệp của bạn. Bạn mới mở công ty tại Dĩ An Bình Dương. Do quy mô nhỏ nên không cần một đội ngũ kế toán chuyên nghiệp riêng tại văn phòng với khoản lương […]

Xem thêm
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH

ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH

Đăng vào ngày: 01/12/2022

Địa điểm kinh doanh là loại hình được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô hoạt động của công ty. Địa điểm kinh doanh là loại hình hoạt động hoạch toán phụ thuộc vào công ty mẹ. Địa điểm được phép hoạt động các ngành nghề mà công ty đăng ký, nhưng […]

Xem thêm
DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI

Đăng vào ngày: 29/11/2022

Hiện nay, Việt Nam đang thúc đẩy sự phát triển kinh tế một cách mạnh mẽ. Việc cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. Dẫn đến quy mô hoạt động của các công ty vừa và nhỏ hoạt động ngày càng nhiều. Để được hoạt động trên thị trường hợp pháp, thương nhân […]

Xem thêm
Hướng Dẫn Thay Đổi Địa Chỉ Trụ Sở Chính Tại Bình Dương

Hướng Dẫn Thay Đổi Địa Chỉ Trụ Sở Chính Tại Bình Dương

Đăng vào ngày: 29/11/2022

Trong hoạt động của doanh nghiệp sẽ có những trường hợp phải thay đổi địa chỉ văn phòng, cơ sở hoạt động công ty. Chính vì vậy An Phúc Hưng xin chia sẻ, hướng dẫn các cách thay đổi địa chỉ trụ sở chính tại Bình Dương theo đúng quy định  pháp luật hiện hành […]

Xem thêm