Dịch vụ thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương 03 ngày có Giấy phép kinh doanh, con dấu tròn 05 ngày có thể in hóa đơn VAT An Phúc Hưng sẽ thành lập công ty, ra giấy phép kinh doanh, mã số thuế, con dấu ngay trong 03 ngày cho quý khách. Những […]
Dịch vụ thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương
03 ngày có Giấy phép kinh doanh, con dấu tròn
05 ngày có thể in hóa đơn VAT
An Phúc Hưng sẽ thành lập công ty, ra giấy phép kinh doanh, mã số thuế, con dấu ngay trong 03 ngày cho quý khách.
Những việc cần làm và chi phí sau khi doanh nghiệp có giấy phép đăng ký kinh doanh năm 2018.
– Soạn và nộp hồ sơ thuế ban đầu lên cơ quan thuế.
– Mở tài khoản ngân hàng (miễn phí), bắt buộc tất cả các doanh nghiệp phải mở tài khoản.
– Đóng thuế môn bài nửa cuối năm 2018 – 1.000.000đ (nộp tiền vào kho bạc nhà nước)
– Làm thủ tục đặt in và phát hành hóa đơn tài chính – An Phúc Hưng hỗ trợ miễn phí
– Mua thiết bị chữ ký số 1.600.000đ/12 tháng(khách hàng trả cho nhà mạng Viettel)
– Đặt bảng tên công ty (bảng 20 * 30 cm)
Lưu ý quan trọng từ Kế Toán An Phúc Hưng: Với kinh nghiệm nhiều năm và thực tế phải thường xuyên giải quyết nhiều rắc rối của các công ty khách hàng bị xử phạt do “QUÊN” 6 việc kể trên, chúng tôi nhấn mạnh rằng bạn “BẮT BUỘC” phải thực hiện 6 công việc này ngay sau khi có giấy phép kinh doanh. Hãy yêu cầu kế toán hoặc công ty kế toán dịch vụ của bạn thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các thủ tục pháp lý trên.
Dịch vụ thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương
Các bước thành lập công ty tại tại Dĩ An Bình Dương An Phúc Hưng sẽ thay mặt, đại diện các bạn thực hiện:
* Bước 1: An Phúc Hưng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định.
* Bước 2: An Phúc Hưng đến nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh.
+ Thời gian từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần: Sáng từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút; chiều từ 13 giờ đến 17 giờ.
+ Lấy số thứ tự và chờ gọi theo số thứ tự.
* Bước 3: Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp.
* Bước 4: Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, An Phúc Hưng sẽ đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ hoặc đăng ký nhận kết quả tại địa chỉ thông qua doanh nghiệp trả kết quả qua Bưu điện.
* Bước 5: Đăng ký làm con dấu và Thông báo mẫu dấu đến Phòng Đăng ký kinh doanh.
* Bước 6:Làm hồ sơ kê khai thuế ban đầu.
* Bước 7: Nhận thông báo được phép in hóa đơn của Chi cục thuế Dĩ An Bình Dương
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN Bất động sản là ngành hấp dẫn nhất hiện nay với tỷ suất sinh lời cao và được các nhà đầu tư thế hệ trẻ quan tâm, trong bối cảnh kinh tế thế giới đang phục hồi sau đại dịch, mở ra cơ hội lớn cho […]
THỦ TỤC CHUYỂN ĐỔI HỘ KINH DOANH CÁ THỂ LÊN CÔNG TY Bạn muốn chuyển đổi hộ kinh doanh cá thể lên công ty nhưng thắc mắc không biết hồ sơ, thủ tục như thế nào? An Phúc Hưng sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn qua bài viết này. CĂN CỨ PHÁP LÝ […]
Các cơ sở kinh doanh karaoke trước hết phải đáp ứng các điều kiện sau: Diện tích sử dụng: Từ 20m2 trở lên, không kể công trình phụ; Đảm bảo điều kiện và các quy định về cách âm, phòng, chống cháy nổ, an ninh, trật tự, phòng, chống tệ nạn xã hội, vệ […]
Dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) là dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu lấy lại số tiền VAT đã nộp cho cơ quan thuế nhà nước. Việc hoàn thuế GTGT (VAT) giúp giảm chi phí và cải thiện dòng tiền cho doanh nghiệp. Hoàn thuế VAT đòi […]