Dịch vụ thành lập công ty Dĩ An tỉnh Bình Dương

24/09/2018 - 253

anphuchung.vn

-

Dịch vụ thành lập công ty Dĩ An tỉnh Bình Dương – Bạn có dự định mở một công ty sản xuất gỗ, vật liệu xây dựng, cơ khí hoặc các ngành nghề hot khác tại Dĩ An Bình Dương. – Bạn đã lên ý tưởng kinh doanh và chuẩn bị đủ vốn cũng như tìm kiếm […]

Dịch vụ thành lập công ty Dĩ An tỉnh Bình Dương

– Bạn có dự định mở một công ty sản xuất gỗ, vật liệu xây dựng, cơ khí hoặc các ngành nghề hot khác tại Dĩ An Bình Dương.

– Bạn đã lên ý tưởng kinh doanh và chuẩn bị đủ vốn cũng như tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng tại Dĩ An Bình Dương.

– Bây giờ bạn cần một công ty thực hiện tất cả các thủ tục pháp lý từ A -> Z giúp bạn có các giấy tờ hợp lệ để đưa công ty vào hoạt động.

Hãy liên hệ ngay An Phúc Hưng, chúng tôi sẽ làm tất cả các thủ tục từ khâu chuẩn bị đến khi công ty có thể xuất hoá đơn và nộp thuế đầy đủ hàng năm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ:

+ Tư vấn thông tin thành lập công ty.

+ Soạn hồ sơ đăng ký cấp phép kinh doanh và mẫu dấu.

+ Soạn hồ sơ kê khai thuế ban đầu.

+ Mua chữ ký số.

+ Nộp thuế môn bài.

+ Thông báo tài khoản ngân hàng công ty lên Sở.

+ Kế toán trọn gói cả năm.

+ Làm BHYT – BHXH cho công ty.

+ Tất cả các công việc khác cho đến khi công ty hoạt động và kế toán tổng hợp trọn gói.

Dịch vụ thành lập công ty Dĩ An tỉnh Bình Dương
Dịch vụ thành lập công ty Dĩ An tỉnh Bình Dương

Quy trình thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương của An Phúc Hưng:

Bước 1: Lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp. Chủ doanh nghiệp cần phải hiểu rõ đặc điểm của từng loại hình doanh nghiệp để có thể xác định và chọn lựa loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất với định hướng phát triển của công ty: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh, Công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH (2 thành viên trở lên), Công ty cổ phần.

Bước 2: Chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân của thành viên sáng lập và cổ đông. Số lượng thành viên và cổ đông sẽ được quy định bởi loại hình doanh nghiệp. Lưu ý: Bản sao y công chứng CMND chưa quá 6 tháng, thời hạn CMND từ ngày cấp chưa quá 15 năm.

Bước 3: Đặt tên công ty, nên lựa chọn đặt tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, không bị trùng lập hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó (áp dụng trên toàn quốc). Để xác định tên công ty mình có bị trùng hay không bạn vào trang đăng ký kinh doanh để tra cứu hoặc chúng tôi sẽ tra cứu giúp bạn.

Bước 4: Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty. Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc cảu doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố trực thuộc trung ương, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Bước 5: Xác định vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh. Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.

Bước 6: Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).

Bước 7: Xác định ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

Phí dịch vụ cho tất cả các công việc trên: Chỉ 2 triệu (Đã bao gồm toàn bộ lệ phí, chưa bao gồm Token, thuế môn bài và phí kế toán hàng quý).

Xem thêm:

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty tại Thuận An Bình Dương

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN PHÚC HƯNG – Liên hệ 0908.506.303.

Địa chỉ 1: Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.

Địa chỉ 2: Số 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương.

Địa chỉ 3: Số 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bài viết liên quan
Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Số lượng doanh nghiệp mới: Trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 119,6 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể về số lượng doanh nghiệp mới. Theo báo […]

Xem thêm
Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024 Trong tháng 9/2024, quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vận tải. Bài viết này sẽ […]

Xem thêm
Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy định mới về bồi thường: TP HCM đã ban hành quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất 1. Giới thiệu về quy định mới Vào ngày 1/10/2024, UBND TP HCM đã chính thức ban hành Quyết định số 68/2024/QĐ-UBND, quy định về bồi thường, […]

Xem thêm
Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Đăng vào ngày: 11/10/2024

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm Từ ngày 20/10, người bán thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Đây là một bước đi mạnh mẽ của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. […]

Xem thêm