Dịch Vụ Thành Lập Chi Nhánh Công Ty Tại Bình Dương Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Bình Dương – Bình Dương với nhiều ngành nghề truyền thống đặc thù cộng thêm nét văn hóa truyền thống đã khiến nền kinh tế Bình Dương có sự phát triển rất riêng. Bình Dương đã và […]
Dịch Vụ Thành Lập Chi Nhánh Công Ty Tại Bình Dương
Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Bình Dương – Bình Dương với nhiều ngành nghề truyền thống đặc thù cộng thêm nét văn hóa truyền thống đã khiến nền kinh tế Bình Dương có sự phát triển rất riêng. Bình Dương đã và đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước với đủ quy mô lớn nhỏ, đa dạng về ngành nghề.
Thành lập chi nhánh tại Bình Dương là một bước quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh của mỗi công ty. Với kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao của đội ngũ chuyên viên pháp lý An Phúc Hưng cam kết sẽ là đối tác tin cậy nhất để thành lập chi nhánh công ty tại Bình Dương
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại Bình Dương
Vậy thủ tục thành lập chi nhánh tại Bình Dương như thế nào? Thời gian bao lâu? Cách thức mở chi nhánh công ty tại Bình Dương ra sao?
An Phúc Hưng sẽ hỗ trợ khách hàng.
Tư vấn thành lập chi nhánh công ty tại Bình Dương
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.
Công Ty TNHH Đầu Tư An Phúc Hưng
Văn Phòng: Số 7, Đường số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương
Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598
Email: Anphuchung247@gmail.com
Để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan.
Căn cứ pháp lý của thủ tục Thành lập chi nhánh tại Bình Dương
Luật Doanh nghiệp 2014
Nghị đinh 78/2015/NĐ-CP ngày 14/09/2015 về đăng ký doanh nghiệp
Nghị định 96/2015/NĐ-CP hướng dẫn Luật Doanh nghiệp
Thông tư 20/2015/TT-BKH ngày 04/6/2010 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
I. Hồ sơ thành lập chi nhánh tại Bình Dương
Hồ sơ thành lập chi nhánh tại Bình Dương sẽ gồm những giấy tờ sau đây:
– Thông báo thành lập chi nhánh tại Bình Dương;
– Quyết định thành lập chi nhánh của doanh nghiệp tại Bình Dương;
– Biên bản họp về việc thành lập chi nhánh công ty tại Bình Dương;
– Quyết định của công ty bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh công ty tại Bình Dương;
– Giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp của người đứng đầu chi nhánh tại Bình Dương;
– Một số giấy tờ khác, tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty trọn gói tại Bình Dương
II. Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Bình Dương
Bước 1:Khách hàng cung cấp thông tin
Bước 2: An Phúc Hưng tư vấn trước khi thành lập chi nhánh
– Tư vấn về cách đặt tên chi nhánh công ty
– Tư vấn về trụ sở chi nhánh công ty
– Tư vấn về vốn điều lệ
– Tư vấn ngành nghề
– Áp mã ngành nghề theo quy định mới nhất của luật doanh nghiệp
– Tư vấn về mọi thủ tục sau khi thành lập chi nhánh tại Bình Dương
Bước 3: An Phúc Hưng đại diện khách hàng thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh tại Bình Dương
– Tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập chi nhánh và đại diện khách hàng nộp hồ sơ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
– Sửa đổi, bổ sung hồ sơ nếu có yêu cầu từ phía cơ quan nhà nước;
– Nhận kết quả cho khách hàng;
– Tiến hành khắc dấu cho chi nhánh và nộp Thông báo mẫu dấu;
Bước 4: Tư vấn về các thủ tục sau khi thành lập chi nhánh tại Bình Dương
Bước tiếp theo An Phúc Hưng sẽ tư vấn các thủ tục cần thiết sau khi thành lập chi nhánh tại Bình Dương để tuân thủ theo các quy định của pháp luật.
– Tư vấn về chữ ký số doanh nghiệp;
– Tư vấn về việc đăng ký nộp thuế điện tử;
– Tư vấn việc lập tài khoản ngân hàng và đăng ký tài khoản ngân hàng của công ty với cơ quan thuế;
– Tư vấn về việc đăng ký phương pháp khấu trừ thuế;
– Tư vấn về việc đặt in, phát hành và sử dụng hoá đơn theo pháp luật thuế mới nhất;
– Tư vấn về các vấn đề liên quan khác;
Bước 5: Bàn giao kết quả cho khách hàng
– Giấy biên nhận mẫu dấu;
– Dấu tròn chi nhánh;
– Hồ sơ nội bộ của chi nhánh;
Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG sau khi thành lập chi nhánh.
– Hỗ trợ cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của chi nhánh;
– Hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn về thuế và kế toán;
⇔ Lưu ý:Những thông tin pháp lý đăng tải được trả lời bởi các luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên các thông tin, trích dẫn chỉ mang tính chất tham khảo do các văn bản pháp luật dẫn chiếu luôn cập nhật và thay đổi nên có thể hết hiệu lực hoặc được thay thế tại thời điểm hiện tại. Khách hàng khi đọc bài viết mà không để ý hiệu lực của điều luật thì có thể dẫn tới sai sót nếu áp dụng ngay vào thực tiễn.
Để chắc chắn và cẩn trọng nhất, khách hàng có thể Liên hệ để được tư vấn chính xác nhất về nội dung này. SĐT tư vấn: 0908.506.303 & 0978.576.598
Theo quy định của pháp luật hiện hành, tên công ty phải được đặt không trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Không được trùng và gây nhầm lẫn với tên đã đăng ký trước. Tên doanh nghiệp có hiệu lực từ khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Tuy […]
Sản xuất phim, sáng tạo nội dung, làm video ngắn trên mạng xã hội là một lĩnh vực đang phát triển và bùng nổ mạnh mẽ. Để bắt kịp xu hướng ấy, An Phúc Hưng xin đồng hành chia sẻ cho các bạn các thủ tục pháp lý để có thể thành lập công ty sản xuất […]
Thành lập công ty kinh doanh bán hàng đa cấp chính là cách kinh doanh đặc biệt. Thông qua nhiều cấp khác nhau để người tham gia trong hệ thống được hưởng tiền hoa hồng/tiền thưởng/lợi ích kinh tế khác từ kết quả kinh doanh của mình và của những thành viên trong nhóm. Tư vấn Thủ tục Thành […]
Công ty TNHH là loại hình doanh nghiệp có tối thiểu 2 thành viên góp vốn trở lên. Vì vậy trong quá trình hoạt động kinh doanh không thể tránh khỏi việc thay đổi thành viên. Việc thay đổi thành viên được tác động do nhiều nguyên nhân, mục đích khác nhau. Có thể do […]