Đăng ký Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương

30/01/2018 - 307

anphuchung.vn

-

Đăng ký Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương     Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Quán ăn bình dân, tiệm ăn hè phố tại Bình Dương   Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Nhà hàng, Khách sạn tại Bình Dương   Dịch vụ […]

Đăng ký Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương

 

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm tại Bình Dương  Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Quán ăn bình dân, tiệm ăn hè phố tại Bình Dương

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm tại Bình Dương  Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Nhà hàng, Khách sạn tại Bình Dương

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm tại Bình Dương  Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Căn tin, nhà ăn trong Ký túc xá, Khu chung cư, Nhà ăn tập thể tại Bình Dương

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm tại Bình Dương  Dịch vụ xin Giấy phép kinh doanh an toàn thực phẩm nhanh nhất, uy tín nhất, giá rẻ nhất tại Bình Dương

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm tại Bình Dương  Đảm bảo hoàn thành đúng tất cả các thủ tục pháp lý giúp các bạn

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm tại Bình Dương  Giao Giấy phép ATTP đến các bạn khi có kết quả

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm bình dương
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm bình dương

 

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương

Thẩm xét hồ sơ:

a) Trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ phải thẩm xét tính hợp lệ của hồ sơ và thông báo bằng văn bản cho cơ sở nếu hồ sơ không hợp lệ;

b) Nếu quá 60 ngày kể từ ngày nhận được thông báo hồ sơ không hợp lệ nếu cơ sở không có phản hồi hay bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu thì cơ quan tiếp nhận sẽ huỷ hồ sơ.

Thẩm định cơ sở:

a) Sau khi có kết quả thẩm xét hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền có trách nhiệm thẩm định cơ sở trong vòng 10 ngày làm việc. Trường hợp uỷ quyền thẩm định cơ sở cho cơ quan có thẩm quyền cấp dưới phải có văn bản ủy quyền;

b) Đoàn thẩm định cơ sở:

– Đoàn thẩm định cơ sở do cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận hoặc cơ quan được ủy quyền thẩm định ra quyết định thành lập;

– Đoàn thẩm định điều kiện cơ sở gồm từ 5 đến 9 người (đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ từ 3 đến 5 người) trong đó phải có ít nhất 2/3 số thành viên là cán bộ làm công tác chuyên môn về an toàn thực phẩm (có thể mời chuyên gia phù hợp chuyên môn tham gia đoàn thẩm định cơ sở).

– Trưởng đoàn thẩm định chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định cơ sở;

c) Nội dung thẩm định cơ sở:

Đối chiếu thông tin và thẩm định tính pháp lý của hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận với hồ sơ gốc lưu tại cơ sở theo quy định; thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm tại cơ sở theo quy định và ghi vào mẫu biên bản ban hành kèm theo Thông tư này.

Cấp Giấy chứng nhận:

a) Trường hợp cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định, cơ quan tiếp nhận hồ sơ cấp Giấy chứng nhận theo mẫu ban hành kèm theo Thông tư này. Đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo mùa vụ phải ghi rõ thời gian hoạt động trong Giấy chứng nhận;

d) Trường hợp cơ sở chưa đủ điều kiện an toàn thực phẩm và phải chờ hoàn thiện phải ghi rõ nội dung và thời gian hoàn thiện nhưng không quá 60 ngày. Đoàn thẩm định tổ chức thẩm định lại khi cơ sở có văn bản xác nhận đã hoàn thiện đầy đủ các yêu cầu về điều kiện an toàn thực phẩm của đoàn thẩm định lần trước;

c) Trường hợp cơ sở không đạt yêu cầu về điều kiện an toàn thực phẩm, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho cơ quan quản lý địa phương để giám sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận. Cơ sở phải nộp lại hồ sơ để được xem xét cấp Giấy chứng nhận theo quy định.

An Phúc Hưng sẽ thực hiện:

Soạn tất cả các hồ sơ cần thiết và đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Bộ Y tế

Đại diện khách hàng đón tiếp các đoàn kiểm tra tại vị trí đăng ký, đảm bảo đúng quy trình

Thiết lập mối quan hệ tốt với cơ quan có thẩm quyền, hoàn tất hồ sơ, chứng chỉ hành nghề, những hồ sơ cần thiết.

Giao giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đến công ty

Thời gian An Phúc Hưng thực hiện:

Từ 03 – 05 ngày

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN PHÚC HƯNG – HOTLINE 0908.506.303

Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước – Phường Tân Bình – Thĩ Xã Dĩ An – Bình Dương
CN1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương – Tư Vấn : 0978.576.598
CN2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương – Tư Vấn : 0908.506.303

Email : AnPhucHung247@gmail.com

Bài viết liên quan
Hộ Kinh Doanh Cá Thể Có Ưu và Nhược Điểm Gì?

Hộ Kinh Doanh Cá Thể Có Ưu và Nhược Điểm Gì?

Đăng vào ngày: 25/07/2024

Ưu và nhược điểm của hộ kinh doanh cá thể 1. Giới thiệu về hộ kinh doanh cá thể Đây là một hình thức kinh doanh phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng có những hạn […]

Xem thêm
Lợi Ích Lập Hộ Kinh Doanh Là Gì? Tìm hiểu chi tiết

Lợi Ích Lập Hộ Kinh Doanh Là Gì? Tìm hiểu chi tiết

Đăng vào ngày: 25/07/2024

Lợi ích của việc thành lập hộ kinh doanh 1. Tự do kinh doanh và quản lý Một trong những lợi ích lập hộ kinh doanh lớn nhất là sự tự do trong việc kinh doanh và quản lý. Khi bạn thành lập hộ kinh doanh, bạn có quyền tự quyết định mọi vấn đề liên quan […]

Xem thêm
Quy Trình Thành Lập Hộ Kinh Doanh: Hướng Dẫn Chi Tiết

Quy Trình Thành Lập Hộ Kinh Doanh: Hướng Dẫn Chi Tiết

Đăng vào ngày: 23/07/2024

Hướng Dẫn Chi Tiết Về Quy Trình Thành Lập Hộ Kinh Doanh Giới Thiệu Việc thành lập hộ kinh doanh là một bước quan trọng đối với những ai muốn khởi nghiệp và phát triển kinh doanh nhỏ lẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về cách thành lập hộ kinh […]

Xem thêm
No Image

Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cho Hộ Kinh Doanh Gia Đình

Đăng vào ngày: 23/07/2024

Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cho Hộ Gia Đình Mới Bắt Đầu Kinh Doanh 1. Hiểu Rõ Về Thương Hiệu Thương hiệu không chỉ là logo hay tên gọi của doanh nghiệp. Nó là tổng hợp của tất cả những gì khách hàng cảm nhận về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Để bắt đầu, […]

Xem thêm