Đăng ký Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương
30/01/2018 - 123
anphuchung.vn
-
Đăng ký Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Quán ăn bình dân, tiệm ăn hè phố tại Bình Dương Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Nhà hàng, Khách sạn tại Bình Dương Dịch vụ […]
Đăng ký Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương
Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Quán ăn bình dân, tiệm ăn hè phố tại Bình Dương
Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Nhà hàng, Khách sạn tại Bình Dương
Dịch vụ Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm Căn tin, nhà ăn trong Ký túc xá, Khu chung cư, Nhà ăn tập thể tại Bình Dương
Dịch vụ xin Giấy phép kinh doanh an toàn thực phẩm nhanh nhất, uy tín nhất, giá rẻ nhất tại Bình Dương
Đảm bảo hoàn thành đúng tất cả các thủ tục pháp lý giúp các bạn
Giao Giấy phép ATTP đến các bạn khi có kết quả
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phấm bình dương
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bình Dương
Thẩm xét hồ sơ:
a) Trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ phải thẩm xét tính hợp lệ của hồ sơ và thông báo bằng văn bản cho cơ sở nếu hồ sơ không hợp lệ;
b) Nếu quá 60 ngày kể từ ngày nhận được thông báo hồ sơ không hợp lệ nếu cơ sở không có phản hồi hay bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu thì cơ quan tiếp nhận sẽ huỷ hồ sơ.
Thẩm định cơ sở:
a) Sau khi có kết quả thẩm xét hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền có trách nhiệm thẩm định cơ sở trong vòng 10 ngày làm việc. Trường hợp uỷ quyền thẩm định cơ sở cho cơ quan có thẩm quyền cấp dưới phải có văn bản ủy quyền;
b) Đoàn thẩm định cơ sở:
– Đoàn thẩm định cơ sở do cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận hoặc cơ quan được ủy quyền thẩm định ra quyết định thành lập;
– Đoàn thẩm định điều kiện cơ sở gồm từ 5 đến 9 người (đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ từ 3 đến 5 người) trong đó phải có ít nhất 2/3 số thành viên là cán bộ làm công tác chuyên môn về an toàn thực phẩm (có thể mời chuyên gia phù hợp chuyên môn tham gia đoàn thẩm định cơ sở).
– Trưởng đoàn thẩm định chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định cơ sở;
c) Nội dung thẩm định cơ sở:
Đối chiếu thông tin và thẩm định tính pháp lý của hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận với hồ sơ gốc lưu tại cơ sở theo quy định; thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm tại cơ sở theo quy định và ghi vào mẫu biên bản ban hành kèm theo Thông tư này.
Cấp Giấy chứng nhận:
a) Trường hợp cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định, cơ quan tiếp nhận hồ sơ cấp Giấy chứng nhận theo mẫu ban hành kèm theo Thông tư này. Đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo mùa vụ phải ghi rõ thời gian hoạt động trong Giấy chứng nhận;
d) Trường hợp cơ sở chưa đủ điều kiện an toàn thực phẩm và phải chờ hoàn thiện phải ghi rõ nội dung và thời gian hoàn thiện nhưng không quá 60 ngày. Đoàn thẩm định tổ chức thẩm định lại khi cơ sở có văn bản xác nhận đã hoàn thiện đầy đủ các yêu cầu về điều kiện an toàn thực phẩm của đoàn thẩm định lần trước;
c) Trường hợp cơ sở không đạt yêu cầu về điều kiện an toàn thực phẩm, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho cơ quan quản lý địa phương để giám sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận. Cơ sở phải nộp lại hồ sơ để được xem xét cấp Giấy chứng nhận theo quy định.
An Phúc Hưng sẽ thực hiện:
Soạn tất cả các hồ sơ cần thiết và đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Bộ Y tế
Đại diện khách hàng đón tiếp các đoàn kiểm tra tại vị trí đăng ký, đảm bảo đúng quy trình
Thiết lập mối quan hệ tốt với cơ quan có thẩm quyền, hoàn tất hồ sơ, chứng chỉ hành nghề, những hồ sơ cần thiết.
Giao giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đến công ty
Thời gian An Phúc Hưng thực hiện:
Từ 03 – 05 ngày
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN PHÚC HƯNG – HOTLINE 0908.506.303
Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước – Phường Tân Bình – Thĩ Xã Dĩ An – Bình Dương CN1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương – Tư Vấn : 0978.576.598 CN2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương – Tư Vấn : 0908.506.303
Dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) là dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu lấy lại số tiền VAT đã nộp cho cơ quan thuế nhà nước. Việc hoàn thuế GTGT (VAT) giúp giảm chi phí và cải thiện dòng tiền cho doanh nghiệp. Hoàn thuế VAT đòi […]
Thành lập công ty dịch vụ việc làm Thị trường lao động, việc làm của nước ta phát triển tương đối nhanh và ổn định. Tuy nhiên chỉ số lao động thất nghiệp ở Việt Nam vẫn ở mức cao. Chủ yếu là chưa tìm được công việc phù hợp. Để kết nối được giữa […]
Theo quy định của pháp luật hiện hành, tên công ty phải được đặt không trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Không được trùng và gây nhầm lẫn với tên đã đăng ký trước. Tên doanh nghiệp có hiệu lực từ khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Tuy […]
Sản xuất phim, sáng tạo nội dung, làm video ngắn trên mạng xã hội là một lĩnh vực đang phát triển và bùng nổ mạnh mẽ. Để bắt kịp xu hướng ấy, An Phúc Hưng xin đồng hành chia sẻ cho các bạn các thủ tục pháp lý để có thể thành lập công ty sản xuất […]