Tư Vấn Thành Lập Công Ty Trọn Gói

05/11/2022 - 311

anphuchung.vn

-

Lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói ở An Phúc Hưng khách hàng sẽ đảm bảo nhanh chóng nhận được kết quả mình mong muốn. An Phúc Hưng hỗ trợ mở doanh nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp – Nhanh – Giá rẻ trên toàn quốc – Không phát sinh thêm chi […]

Lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói ở An Phúc Hưng khách hàng sẽ đảm bảo nhanh chóng nhận được kết quả mình mong muốn. An Phúc Hưng hỗ trợ mở doanh nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp – Nhanh – Giá rẻ trên toàn quốc – Không phát sinh thêm chi phí.

Dịch Vụ Tư Vấn Thành Lập Công Ty Trọn Gói Tại An Phúc Hưng

Luật Sư tại An Phúc Hưng sẽ tư vấn tất cả các loại vấn đề, thủ tục, giấy tờ, hồ sơ liên quan cho doanh nghiệp, để doanh nghiệp chuẩn bị tốt nhất như:

Tên công ty dự kiến

An Phúc Hưng sẽ hỗ trợ kiểm tra trùng tên, đề xuất những tên không bị trùng và tên không gây nhầm lẫn trong trường hợp tên dự kiến không hợp lệ.

Địa chỉ công ty

An Phúc Hưng sẽ kiểm tra thông tin về địa chỉ dự kiến làm trụ sở có phù hợp với quy định hay không.

Ngành nghề kinh doanh

Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin ngành nghề của công ty, ví dụ như: giáo dục mầm non, điện tử điện lạnh, thiết kế xây dựng… An Phúc Hưng sẽ áp mã ngành chi tiết theo đúng quy định của pháp luật.

Mức vốn điều lệ

An Phúc Hưng sẽ căn cứ vào ngành nghề kinh doanh cũng như quy mô của công ty để tư vấn mức vốn phù hợp, đúng quy định.

Bản sao chứng thực

Cung cấp chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu sao y công chứng không quá 3 tháng. Của Chủ sở hữu hoặc của tất cả các thành viên/cổ đông công ty.

– Nếu được khách hàng ủy quyền thì chuyên viên tại An Phúc Hưng sẽ hoàn thành tất cả các loại giấy tờ, hồ sơ này theo yêu cầu từ doanh nghiệp.

– Tiếp đến, đại diện cho chủ công ty nộp hồ sơ và chờ đợi kết quả cũng như trả hồ sơ đầy đủ cho doanh nghiệp để tiến hành thành lập công ty.

– Ngoài ra, An Phúc Hưng còn giúp doanh nghiệp công bố thông tin, khắc, công bố con dấu, làm hóa đơn, kê khai thuế, đăng ký nộp thuế qua mạng…để đảm bảo rằng không có sai sót trong quá trình doanh nghiệp mở công ty.

Công Việc Cần Làm Sau Khi Thành Lập Công Ty

Sau khi nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp cần làm những công việc sau:

  1. Treo bảng hiệu công ty và khắc dấu tròn công ty
  • Con dấu cần có 2 thông tin quan trọng là: tên doanh nghiệp, mã số thuế của doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp bắt buộc phải treo bảng hiệu tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của công ty. Cơ quan thuế sẽ kiểm tra trước khi chấp thuận cho doanh nghiệp xuất hóa đơn, trường hợp không thực hiện có thể bị khóa mã số thuế và phạt hành chính từ 30.000.000đ – 50.000.000đ.
  1. Mở tài khoản ngân hàng công ty
  • Sau khi mở công ty, doanh nghiệp cần phải đăng ký tài khoản ngân hàng và thông báo số tài khoản với cơ quan thuế quản lý.
  • Khi sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại An Phúc Hưng, doanh nghiệp sẽ được nhân viên ngân hàng tư vấn mở tài khoản miễn phí số đẹp tận nơi, mà không cần đến trực tiếp ngân hàng để làm thủ tục.
  1. Mua chữ ký số
  • Doanh nghiệp cần phải mua chữ ký số để tiến hành đăng ký kê khai, nộp thuế điện tử, kê khai hải quan điện tử, kê khai bảo hiểm xã hội điện tử, giao dịch trên Cổng thông tin một cửa quốc gia, đấu thầu điện tử…
  • Nếu doanh nghiệp đang phân vân chưa biết lựa chọn dịch vụ chữ ký số của nhà cung cấp nào có thể liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ.
  1. Nộp hồ sơ khai thuế ban đầu
  • Doanh nghiệp mới đăng ký thành lập bắt buộc cần phải soạn và nộp hồ sơ khai thuế lên cơ quan thuế quản lý vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày được cấp giấy phép kinh doanh.
  • Trường hợp doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thành lập công ty của An Phúc Hưng sẽ nhận các ưu đãi Miễn phí phí dịch vụ kê khai thuế ban đầu.
  1. Mua hóa đơn điện tử
  • Doanh nghiệp bắt buộc phải mua hóa đơn điện tử và làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn gửi cơ quan thuế trước khi sử dụng 2 ngày.
  1. Nộp tờ khai lệ phí môn bài
  • Doanh nghiệp cần nộp tờ khai lệ phí môn bài cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp trước ngày 30 tháng 1 năm sau năm thành lập. Ví dụ: Doanh nghiệp thành lập ngày 20/06/2022 thì được miễn lệ phí môn bài trong cả năm 2022, cần kê khai và nộp lệ phí môn bài chậm nhất là ngày 30/01/2023.
  1. Đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên
  • Doanh nghiệp cần phải tham gia bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong 30 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc.

Trên đây là nội dung chia sẻ của An Phúc Hưng về trình tự thành lập công ty với chi tiết thông tin cần chuẩn bị và những thủ tục phải hoàn tất sau khi thành lập công ty. Nếu còn băn khoăn về thủ tục mở công ty, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp cụ thể, chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí !

HOTLINE: 0908.506.303 (Ms Ngọc Anh )

Xem thêm:

Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Khác Tại An Phúc Hưng

Bài viết liên quan
Quy trình làm giấy phép VSATTP

Quy trình làm giấy phép VSATTP

Đăng vào ngày: 11/12/2023

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Khái niệm về giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là một loại giấy phép do cơ quan chức năng cấp cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm sau khi kiểm tra và đánh giá […]

Xem thêm
SO SÁNH CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN VÀ TNHH 2 THÀNH VIÊN

SO SÁNH CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN VÀ TNHH 2 THÀNH VIÊN

Đăng vào ngày: 05/12/2023

KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, quản […]

Xem thêm
Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP

Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP

Đăng vào ngày: 02/12/2023

Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP Nghị định 49/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 12/9/2022 sửa đổi một số điều của Nghị định 209/2013/NĐ-CP, một trong những sửa đổi đáng chú ý là về hoàn thuế GTGT đối với dự án đầu tư của cơ sở kinh doanh. 1. Điều […]

Xem thêm
Dịch vụ hoàn thuế GTGT

Dịch vụ hoàn thuế GTGT

Đăng vào ngày: 02/12/2023

 Những câu hỏi có thể bạn quan tâm khi muốn hoàn thuế GTGT I. Điều kiện được hoàn thuế GTGT? Để được hoàn thuế, doanh nghiệp cần phải đáp ứng được các điều kiện sau: Phải có thuế GTGT được khấu trừ; Tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ; Mở tài khoản ngân hàng với […]

Xem thêm