Thành lập công ty thiết kế, kinh doanh, trang trí đồ nội thất Bình Dương
26/10/2018 - 254
anphuchung.vn
-
Thành lập công ty thiết kế, kinh doanh, trang trí đồ nội thất Bình Dương 03 ngày có Giấy phép kinh doanh, con dấu, mã số thuế 06 ngày có thể đặt in hóa đơn VAT Kinh doanh đồ nội thất là một lĩnh vực rộng và rất thu hút các nhà đầu tư. Lý […]
Thành lập công ty thiết kế, kinh doanh, trang trí đồ nội thất Bình Dương
03 ngày có Giấy phép kinh doanh, con dấu, mã số thuế
06 ngày có thể đặt in hóa đơn VAT
Kinh doanh đồ nội thất là một lĩnh vực rộng và rất thu hút các nhà đầu tư. Lý do là bởi cuộc sống của người dân đang ngày càng cải thiện và họ đặt ra nhu cầu cao hơn trong trang trí nội thất với nhiều phong cách khác nhau. Các chủ thể kinh doanh trong lĩnh vực này trước tiên cần tiến hành đăng ký doanh nghiệp để có thể hoạt động một cách hợp pháp.
Thủ tục thành lập công ty kinh doanh đồ nội thất tại Bình Dương
Tùy thuộc vào số lượng người góp vốn, tổng vốn đầu tư và nhu cầu huy động vốn mà chủ thể kinh doanh có thể lựa chọn một trong những mô hình công ty phổ biến hiện nay như công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên.
I. Soạn và nộp hồ sơ thành lập công ty trang trí nội thất:
Sau khi chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ theo quy định, DN nộp bộ hồ sơ đến phòng DKKD cấp tỉnh nơi DN đặt trụ sở chính. Người đại diện theo pháp luật có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay và phải có giấy ủy quyền hợp lệ.
Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ, phòng DKKD sẽ cấp Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp cho Công ty.
II. Làm con dấu pháp nhân của công ty trang trí nội thất:
Sau khi được cấp GCN ĐKDN, DN mang 01 bản sao GCN ĐKDN đến cơ sở khắc dấu để thực hiện việc làm con dấu pháp nhân cho công ty. Sau đó, làm thủ tục công bố thông tin ĐKDN và công bố mẫu dấu trên Cổng thông tin quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp.
Như vậy, Doanh nghiệp đã bước đầu thực hiện xong thủ tục Đăng ký doanh nghiệp lên Sở Kế hoạch và Đầu tư. Sau khi được cấp GCN ĐKDN và con dấu, Doanh nghiệp cần thực hiện các thủ tục sau thành lập như:
1/ Tiến hành đăng ký kê khai thuế qua mạng thông qua dịch vụ Chữ ký số.
2/ Mở tài khoản Ngân hàng và thông báo Tài khoản Ngân hàng.
3/ Nộp tờ khai và tiền thuế môn bài.
4/ Nộp thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT.
5/ Làm thủ tục mua, đặt in, tự in hóa đơn…
* Lưu ý: An Phúc Hưng sẽ thay mặt bạn làm tất cả các thủ tục pháp lý, bạn không cần đi lại.
Nếu còn điều gì chưa rõ, quý bạn đọc vui lòng liên hệ theo hotline để được luật sư tư vấn miễn phí.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ AN PHÚC HƯNG – HOTLINE 0908.506.303
Số 7, Đường số 1, Phường Tân Bình – Thĩ Xã Dĩ An – Bình Dương CN1: 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương CN2: 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
Công ty hợp tác xã là gì? Ưu và nhược điểm Giới thiệu về công ty Đây là một hình thức tổ chức kinh tế, trong đó các thành viên cùng nhau góp vốn, góp sức để thực hiện các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu chung của […]
Công ty Hợp danh là gì? Ưu và nhược điểm 1. Khái niệm Công ty Hợp danh là một loại hình doanh nghiệp phổ biến, đặc biệt trong các lĩnh vực như luật, kế toán và tư vấn. Đây là một hình thức kinh doanh mà hai hoặc nhiều người cùng nhau thành lập và […]
Ưu và Nhược Điểm của Công Ty Cổ Thiệu Đặc điểm của công ty Cổ Phần Công ty cổ phần là một trong những loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Với cấu trúc tổ chức linh hoạt và khả năng huy động vốn mạnh mẽ, công ty cổ phần đã trở thành […]
Ưu và nhược điểm của công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Giới thiệu Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) là một trong những loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, loại hình này thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và doanh […]