Mở công ty – Chi nhánh – Văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương

09/08/2018 - 204

anphuchung.vn

-

Mở công ty – Chi nhánh – Văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương 03 ngày có giấy phép, con dấu, mã số thuế 06 ngày được phép in hóa đơn VAT Dịch vụ mở công ty tại Dĩ An Bình Dương. + Tư vấn thành lập công ty TNHH + Tư vấn […]

Mở công ty – Chi nhánh – Văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương

03 ngày có giấy phép, con dấu, mã số thuế

06 ngày được phép in hóa đơn VAT

Dịch vụ mở công ty tại Dĩ An Bình Dương.

+ Tư vấn thành lập công ty TNHH

+ Tư vấn thành lập công ty Cổ Phần

+ Tư vấn thành lập công ty Tư Nhân

+ Tư vấn thành lập công ty liên danh

Đại diện khách hàng làm tất cả các thủ tục cho đến khi công ty có thể hoạt động xuất hóa đơn

Bàn giao Giấy phép kinh doanh, con dấu, mã số thuế trong 03 ngày làm việc

Bàn giao thông báo được phép in hóa đơn của Thuế trong 05 ngày làm việc

Dịch vụ đăng ký chi nhánh tại Dĩ An Bình Dương.

Thông tin lưu ý khi thực hiện thủ tục nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

Không viết tay vào các mẫu để nộp hồ sơ; không sử dụng kim bấm để bấm hồ sơ (sử dụng ghim kẹp); hồ sơ và các bản sao y giấy tờ chứng thực cá nhân, các loại giấy tờ kèm theo phải sử dụng giấy khổ A4;

An Phúc Hưng sẽ tư vấn các bạn:

1. Hướng dẫn về ngành nghề

2. Hướng dẫn về địa chỉ chi nhánh 

3. Hướng dẫn về tên chi nhánh 

4. Hướng dẫn kê khai thông tin đăng ký thuế

5. Một số điều cần biết sau đăng ký doanh nghiệp 

Thời gian thực hiện: 03 ngày có giấy phép chi nhánh

Dịch vụ mở văn phòng đại diện tại Dĩ An Bình Dương.

– Văn phòng đại diện: văn phòng Đại diện là đơn vị phụ thuộc công ty, không có chức năng hoạt động kinh doanh, văn phòng đại diện chỉ có chức năng thay mặt công ty thực hiện giao dịch với khách hàng.VPĐD có thể có con dấu riêng.Một doanh nghiệp có thể có nhiều VPĐD tại các tỉnh thành phố khác nhau.

Chức năng hoạt động của văn phòng đại diện công ty. Văn phòng đại diện được lập ra với chức năng sau:

– Thực hiện chức năng của một văn phòng liên lạc.

– Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới.

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện gồm:

1. Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp.

2. Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện.

3. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.

4. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện.

Thời gian hoàn thành:

– 03 ngày làm việc.

Dịch vụ xin giấy phép đầu tư tại Bình Dương

Văn phòng Luật sư An Phúc Hưng – Tư vấn miễn phí thủ tục doanh nghiệp

Số điện thoại: 0908.506.303 – 0978.576.598

Trụ sở: Số 7, Đường số 1, Phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.

Bài viết liên quan
Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Số lượng doanh nghiệp mới: Trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 119,6 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể về số lượng doanh nghiệp mới. Theo báo […]

Xem thêm
Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024 Trong tháng 9/2024, quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vận tải. Bài viết này sẽ […]

Xem thêm
Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy định mới về bồi thường: TP HCM đã ban hành quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất 1. Giới thiệu về quy định mới Vào ngày 1/10/2024, UBND TP HCM đã chính thức ban hành Quyết định số 68/2024/QĐ-UBND, quy định về bồi thường, […]

Xem thêm
Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Đăng vào ngày: 11/10/2024

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm Từ ngày 20/10, người bán thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Đây là một bước đi mạnh mẽ của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. […]

Xem thêm