Dich Vụ Thành Lập Công Ty Cổ Phần Tại Đồng Nai

26/10/2017 - 132

anphuchung.vn

-

Dich Vụ Thành Lập Công Ty Cổ Phần Tại Đồng Nai   Thành lập công ty cổ phần mất bao lâu? Quy trình thành lập công ty cổ phần như thế nào? Hãy để chúng tôi giải đáp cho những thắc mắc của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí […]

Dich Vụ Thành Lập Công Ty Cổ Phần Tại Đồng Nai

 

Thành lập công ty cổ phần mất bao lâu? Quy trình thành lập công ty cổ phần như thế nào? Hãy để chúng tôi giải đáp cho những thắc mắc của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập công ty và được hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thành lập công ty nhanh nhất. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

thanh-lap-cong-ty-co-phan-tai-dong-nai

A. Quy Trình Thành Lập Vông Ty Cổ Phần :

Công ty cổ phần là một thể chế kinh doanh, một loại hình doanh nghiệp hình thành, tồn tại và phát triển bởi sự góp vốn của nhiều cổ đông. Trong công ty cổ phần, số vốn điều lệ của công ty được chia nhỏ thành các phần bằng nhau gọi là cổ phần. Quy trình thành lập công ty cổ phần gồm các bước sau:

1. Người thành lập doanh nghiệp hoặc người đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ theo quy định tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

2. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh phải trao Giấy biên nhận về việc nhận hồ sơ cho người nộp hồ sơ.

3. Phòng đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và nhập đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

– Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ hoặc tên doanh nghiệp yêu cầu đăng ký không đúng theo quy định, Phòng Đăng ký kinh doanh phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp trong thời hạn năm ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

– Trường hợp đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử, cơ quan đăng ký kinh doanh thông báo qua mạng điện tử cho cá nhân, tổ chức đã đăng ký doanh nghiệp thời điểm trả kết quả đăng ký doanh nghiệp hoặc các nội dung cần bổ sung, sửa đổi (nếu có).
Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ, phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp căn cứ vào thời gian trên phiếu hẹn.

B. Hồ sơ thành lập công ty cổ phần bao gồm:

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh do đại diện pháp luật công ty ký (theo mẫu qui định) (2 bản);

2. Dự thảo điều lệ công ty được tất cả các cổ đông sáng lập (hoặc người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập là tổ chức) và người đại diện theo pháp luật ký từng trang (1 bản) ;

3. Danh sách cổ đông sáng lập có chữ ký của tất cả cổ đông và đại diện pháp luật (theo mẫu qui định) (1 bản);

4. Giấy tờ chứng thực của cổ đông sáng lập, người đại diện theo pháp luật:

– Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực (1bản).

– Nếu thành viên góp vốn là tổ chức:

+ Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập; bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc giấy tờ tương đương khác; bản sao hợp lệ Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác (mỗi loại 1 bản);
+ Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực theo quy định nêu trên của người đại diện theo ủy quyền và quyết định ủy quyền tương ứng (mỗi loại 1bản);

5. Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đại diện theo ủy quyền và người đại diện theo pháp luật: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu (1 bản) ;

6. Doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề yêu cầu phải có vốn pháp định thì nộp kèm văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (1 bản);

7. Doanh nghiệp kinh doanh các ngành, nghề yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề thì nộp kèm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề và CMND của người có chứng chỉ hành nghề (1 bản);

8. Tờ khai thông tin đăng ký thuế (theo mẫu qui định) (1 bản).

Khi có bất cứ thắc mắc hay cần sự giúp đỡ, hãy liên lạc với chúng tôi, Công ty An Phúc Hưng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Cam kết cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí.

lien-he

Chi tiết liên hệ 

Tư Vấn :0908.506.303 & 0978.576.598.      

Email : AnPhucHung247@gmail.com

Bài viết liên quan
Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Số lượng doanh nghiệp mới: Trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 119,6 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể về số lượng doanh nghiệp mới. Theo báo […]

Xem thêm
Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024 Trong tháng 9/2024, quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vận tải. Bài viết này sẽ […]

Xem thêm
Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy định mới về bồi thường: TP HCM đã ban hành quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất 1. Giới thiệu về quy định mới Vào ngày 1/10/2024, UBND TP HCM đã chính thức ban hành Quyết định số 68/2024/QĐ-UBND, quy định về bồi thường, […]

Xem thêm
Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Đăng vào ngày: 11/10/2024

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm Từ ngày 20/10, người bán thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Đây là một bước đi mạnh mẽ của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. […]

Xem thêm