XIN GIẤY PHÉP THÀNH LẬP CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ

19/10/2017 - 225

anphuchung.vn

-

XIN GIẤY PHÉP THÀNH LẬP CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ   Dịch vụ bảo vệ là loại hình kinh doanh có điều kiện, vì vậy bạn muốn đăng ký kinh doanh dịch vụ bảo vệ trước tiên phải đáp ứng những điều kiện theo quy định của pháp luật về vốn pháp định, điều […]

XIN GIẤY PHÉP THÀNH LẬP CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ

 

Dịch vụ bảo vệ là loại hình kinh doanh có điều kiện, vì vậy bạn muốn đăng ký kinh doanh dịch vụ bảo vệ trước tiên phải đáp ứng những điều kiện theo quy định của pháp luật về vốn pháp định, điều kiện của người quản lý, giám đốc…Công ty An Phúc Hưng chuyên tư vấn thủ tục, hồ sơ thành lập công ty dịch vụ bảo vệ, với đội ngũ Luật sư có chuyên môn sẽ giúp bạn giải quyết những kho khắn khi làm thủ tục xin giấy phép hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Thủ tục thành lập công ty dịch vụ bảo vệ như sau:

hg-tai-sao-nhan-vien-bao-ve-phai-mac-dong-phuc-1
I. Điều kiện bạn phải đáp ứng khi xin giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ

1. Điều kiện về vốn:

Mức vốn pháp định đối với ngành nghề kinh doanh dịch vụ bảo vệ là 2.000.000.000 đồng (hai tỷ đồng).

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải duy trì mức vốn điều lệ không thấp hơn mức vốn pháp định nêu trên trong suốt quá trình hoạt động.

2. Điều kiện của người quản lý và giám đốc của công ty:

Có trình độ học vấn từ trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên thuộc một trong các ngành kinh tế, luật.

II. Hồ sơ xin phép thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh dịch vụ bảo vệ

2. Dự thảo điều lệ của công ty;

3. Danh sách thành viên sáng lập đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên, danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;

4. Biên bản họp cử người đại diện ký quỹ tại ngân hàng;

5. Bản sao chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu của các thành viên góp vốn;

6. Bản sao bằng đại học vủa người quản lý, giám đốc;

7. Hợp đồng thuê trụ sở công chứng, thời gian ít nhất một năm, nếu trụ sơ của thành viên thì phải có giấy tờ chứng minh;

8. Hợp đông lao động nếu người quản lý, giám đốc là người thuê;

9. Văn bản xác nhận vốn pháp định của ngân hàng thương mại;

10. Các văn bản khác;

III. Thẩm quyền và quy trình giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan cấp giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

1. Sở kế hoạch và Đầu tư nơi công ty đặt trụ sở chính;

2. Công anh tỉnh , thành phố nơi đặt trụ sở công ty xin cấp dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu;

3. Tổng cục thuế cấp mã số thuế;

4. Chi cục thuế nộp thuế;

5. Ngân hàng thương mịa xin giấy xác nhận vốn pháp định;

6. Thời gian giải quyêt thủ tục hành chính từ 5 – 10 ngày làm việc, trừ ngày nghỉ và ngày lễ;

IV. Hợp tác của quý khách với Công ty Luật An Phúc Hưng, chúng tôi sẽ đại diện khách hàng làm những việc như sau.

1. Soạn thảo hồ sơ theo quy định của pháp luật;

2. Đại diện khách hàng liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính;

3. Đại diện khách hàng theo dõi tiến độ của hồ sơ, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;

4. Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhậ đăng ký kinh doanh của công ty dịch vụ bảo vệ; mã số ĐKKD cũng chính là mã số thuế của doanh nghiệp gọi chung là mã số doanh nghiệp;

5. Đại diện khách hàng làm thủ tục khắc dấu pháp nhân và xin cấp giấy chứng nhận mẫu dấu tại Phòng QLHC về TTXH công an tỉnh, thành phố nơi công ty đặt trụ sở chính;

6. Đại diện mở tài khoản công ty tại ngân hàng;

viec-lam-bao-ve-tai-bac-ninh
V. Nhiệm vụ của khách hàng

1. cung cấp thủ tục theo yêu cầu ;

2. cung câp bản sao chứng thực CMND hoặc Hộ chiếu của thành viên góp vốn;

3. cung cấp bản lý lịch của người quản lý và giám đốc;

4. Bản sao chứng thực bằng cao đẳng hoặc đại học của người quan lý và giám đốc;

5. cung cấp văn bản xác nhận vốn pháp định 2 tỷ đồng tại ngân hàng thương mại trên lãnh thổ Việt Nam;

6. Cung cấp giấy tờ xác nhận quyền sử dụng trụ sở chính;

VI. Cám kết của Công ty Luật An Phúc Hưng với khách hàng

1. Cám kết thực hiện đúng thủ tục hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng và pháp luật;

2. Cam kết giữ bí mật thông tin cho khách hàng;

3. Thực hiện tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan;

4. Cung cấp các văn bản luậ miễn phí;

5. Tư vấn miễn phí quan yahoo, facebook, google, gmail;

Nếu khách hàng không có thời gian hoặc cảm thấy thủ tục rườm rà hãy liên hệ ngay với chúng thôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất.

Chi tiết liên hệ

VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.
Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.

Tư Vấn : 0908.506.303

CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

Tư Vấn : 0978.576.598.

CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tư Vấn : 0908.506.303 – Email : AnPhucHung247@gmail.com

Bài viết liên quan
Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Số lượng doanh nghiệp mới: Trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 119,6 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể về số lượng doanh nghiệp mới. Theo báo […]

Xem thêm
Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024 Trong tháng 9/2024, quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vận tải. Bài viết này sẽ […]

Xem thêm
Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy định mới về bồi thường: TP HCM đã ban hành quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất 1. Giới thiệu về quy định mới Vào ngày 1/10/2024, UBND TP HCM đã chính thức ban hành Quyết định số 68/2024/QĐ-UBND, quy định về bồi thường, […]

Xem thêm
Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Đăng vào ngày: 11/10/2024

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm Từ ngày 20/10, người bán thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Đây là một bước đi mạnh mẽ của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. […]

Xem thêm