2. Hồ sơ thành lập công ty cổ phần bao gồm:– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (do người đại diện theo pháp luật ký)– Dự thảo điều lệ công ty (phải có đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật, của các cổ đông sáng lập hoặc người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập)– Danh sách cổ đông sáng lập;– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân hoặc pháp nhân còn hiệu lực của tất cả cổ đông sáng lập, người đại diện theo pháp luật:– Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
– Nếu cổ đông sáng lập là tổ chức:
– Quyết định thành lập công ty; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận đăng ký thuế ).
– Một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân theo khoản 4.1 nêu trên của người đại diện theo ủy quyền và quyết định ủy quyền tương ứng. (tham khảo nội dung ủy quyền tại Điều 96Luật Doanh nghiệp).
– Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định Danh sách một số ngành nghề yêu cầu vốn pháp định;
– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân nếu công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề;
3. Dịch vụ thành lập công ty cổ phần.
– Tư vấn về cơ cấu tổ chức công ty;
– Tư vấn về người đại diện pháp luật;
– Tư vấn cách đặt tên cho công ty: tên tiếng việt, tên tiếng anh, tên viết tắt phù hợp với ngành nghề hoạt động của công ty;
– Tra cứu tên công ty;
– Tư vấn về việc đặt địa chỉ trụ sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh;
– Tư vấn vốn đầu tư ban đầu, vốn pháp định, vốn điều lệ;
– Tư vấn về tỷ lệ góp vốn giữa các cổ đông nếu chủ sở hữu là tổ chức;
– Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh;
– Tư vấn về các giấy phép, thủ tục liên quan của một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện;
– Tư vấn về các chức vụ và quyền hạn trong công ty;
– Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế, các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh;
– Tư vấn, kiểm tra tính pháp lý của những thông tin mà khách hàng yêu cầu.
4. An Phúc Hưng sẽ đại diện khách hàng thành lập công ty cổ phần;
– Đại diện nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư;
– Đại diện theo dõi tính hợp lệ của hồ sơ trên phòng đăng ký kinh doanh, sửa đổi bổ sung khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
– Đại diện nhận giây phép ĐKKD tại SKHĐT;
– Đại diện làm thủ tục khắc dấu pháp nhân(dấu tròn) và xin giấy chứng nhận mẫu dấu;
– Đại diện khách hàng nộp phí và lệ phí theo quy định của nhà nước;
– Làm thủ tục mua Hóa đơn tại chi cục thuế quản lý hoặc in Hóa đơn GTGT tại cơ sở in được cấp phép;
– Làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn GTGT lên chi cục thuế nơi công ty đặt trụ sở chính;
– Đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp mới 03 số liên tiếp trong 01 tháng;
5. Thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính xin giấy phép đăng ký kinh doanh
– Sở kế hoạch và Đầu tư nơi công ty đặt trụ sở chính;– Tổng cục thuế cấp mã số thuế;– Công an tỉnh, thành phố nơi công ty đặt trụ sở;– Chi cục thuế quận, huyên quận huyện nơi công ty đặt trụ sở chính;– Thời gian giải quyết thủ tục hành chính từ 5 – 10 ngày làm việc trừ ngày nghỉ và ngày lễ;6. Cảm kết của công ty sau khi thành lập công ty cổ phần
– Cung cấp các văn bản Luật miễn phí;
– Tư vấn miễn phí qua điện thoại, yahoo, gmail,facebook, google;
– Cung cấp hồ sơ nội bộ ;
– Tư vấn nhân lực, hợp đồng lao động, cơ cấu quản lý công ty;
– Tư vấn thuế TNDN, thuế TNCN, thuế GTGT, thuế XNK;
Chi tiết liên hệ VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.
Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.
Tư Vấn : 0908.506.303
CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương
Tư Vấn : 0978.576.598.
CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Tư Vấn : 0908.506.303 – Email : AnPhucHung247@gmail.com