Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Xây Dựng Tại Thuận An

12/10/2017 - 270

anphuchung.vn

-

Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Xây Dựng Tại Thuận An    Xây dựng là ngành nghề phổ biến trong xã hội. Vậy làm thế nào để tạo lập và phát triển một công ty xây dựng hiệu quả. Tự hào là công ty có chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn và thành lập doanh […]

Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Xây Dựng Tại Thuận An

   Xây dựng là ngành nghề phổ biến trong xã hội. Vậy làm thế nào để tạo lập và phát triển một công ty xây dựng hiệu quả. Tự hào là công ty có chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn và thành lập doanh nghiệp, An Phúc Hưng  mong muốn được hỗ trợ doanh nghiệp thành lập và hoạt động động trong lĩnh vực xây dựng.

Thủ tục thành lập công ty xây dựng được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ tại sở kế hoạch đầu tư xin cấp đăng ký kinh doanh.

Hồ sơ thực hiện thủ tục thành lập công ty xây dựng gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

– Điều lệ công ty

– Danh sách thành viên hoặc cổ đông công ty (nếu là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần)

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực:

– Giấy CMND, còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với cá nhân;

– Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;

– Quyết định góp vốn đối với thành viên là tổ chức

– Giấy uỷ quyền cho An Phúc Hưng

Sau khi nhận được thông tin khách hàng cung cấp Công ty An Phúc Hưng sẽ soạn hồ sơ và gửi khách hàng ký hồ sơ. Sau đó, Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện thủ tục thành lập công ty tại sở kế hoạch đầu tư cho đến khi có được đăng kinh doanh cho quý khách hàng.

thanh-lap-cong-ty-co-xay-dung-can-gi

Bước 2: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định. Nội dung công bố bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông tin về ngành, nghề kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn.

Lưu ý: Nếu Quý khách hàng tự công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp cần thực hiện trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Theo quy định tại Điều 26, Nghị định 50/2016/NĐ-CP có hiệu lực ngày 15/07/2016 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư. Nếu doanh nghiệp không công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp đúng hạn sẽ bị phạt từ 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng và phải khắc phục hậu quả là: buộc phải công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Khắc dấu và nộp hồ sơ thông báo mẫu con dấu của doanh nghiệp

Trong vòng 01 ngày kể từ ngày công ty có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp An Phúc Hưng sẽ khắc dấu pháp nhân và thông báo mẫu con dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh cho Quý công ty.

Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp Thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

Một số mã ngành mà doanh nghiệp nên tham khảo khi thành lập công ty xây dựng

STTTên ngành nghềMã số
1. Xây dựng nhà các loại4100
2. Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ4210
3. Xây dựng công trình công ích4220
4. Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác. Chi tiết:– Xây dựng công trình  công nghiệp– Xây dựng công trình cửa như: Đường thuỷ, bến cảng và các  công trình trên sông, các cảng du lịch, cửa cống, đập và đê– Xây dựng  đường hầm– Các công việc xây dựng khác không phải nhà như: Các công  trình thể thao ngoài trời4290
5. Phá dỡ4311
6. Chuẩn bị mặt bằng4312
7. Lắp đặt hệ thống điện4321
8. Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí4322
9. Lắp đặt hệ thống xây dựng khác.4329
10. Hoàn thiện công trình xây dựng4330
11. Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác.4390
12. Hoạt động thiết kế chuyên dụng.Chi tiết: Hoạt động trang trí nội, ngoại thất7410
13. Bán lẻ đồ ngũ kim, sơn, kính và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng trong  các cửa hàng chuyên doanh 4752
14. Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng4663

resizedimage600375-cong-ty-xay-dung-o-ho-chi-minh
Lưu ý khi thành lập công ty xây dựng:

Về mức vốn điều lệLuật không quy định mức vốn pháp định đối với các ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên, xây dựng là nghành nghề cần nguồn vốn khá lớn để đảm bảo cho các hoạt động của mình, vì thế doanh nghiệp cần lựa chọn mức vốn phù hợp tránh đăng ký quá thấp dẫn tới không đáp ứng được nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp, cũng như tính cạnh tranh khi tìm kiếm hợp đồng xây dựng, mức vốn quá cao sẽ gây lãng phí nguồn vốn và khi thực hiện thủ tục giảm vốn điều lệ cũng khá khó khăn.

Về ngành nghề: Nếu doanh nghiệp chỉ đăng ký nhóm ngành xây dựng dân dụng, công nghiệp thông thường thì không có hạn chế nào về vốn, bằng cấp hay kinh nghiệm gì. Tuy nhiên nếu công ty muốn kinh doanh mã ngành xây dựng sau thì sau khi đăng ký hoạt động phải đáp ứng các điều kiện về giấy phép hành nghề theo quy định của luật xây dựng và các văn bản hướng dẫn:

Kết quả khách hàng nhận được khi thực hiện thủ tục thành lập công ty xây dựng của An Phúc Hưng :Về các điều kiện về chứng chỉ hành nghề đối với các ngành có điều kiện doanh nghiệp không cần chuẩn bị ngay khi đăng ký nhưng phải đảm bảo khi thực tế hoạt động ngành nghề đó

  • – Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế;
  • – Dấu tròn công ty;
  • – Thông báo về việc đăng tải thông tin mẫu con dấu của doanh nghiệp;
  • – Giấy biên nhận công bố và biên lai công bố thông tin doanh nghiệp
  • – Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp;
  • – Tư vấn miễn phí trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Thủ tục cần làm sau thành lập công ty xây dựng:

  • – Treo biển tại trụ sở công ty
  • – Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế
  • – Mở tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp, đăng ký mẫu 08 tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế, đăng ký nộp thuế điện tử .
  • – Đăng ký chữ ký số điện tử thực hiện nộp thuế điện tử
  • – In và đặt in hóa đơn
  • – Kê khai và nộp thuế môn bài
  • – Góp vốn đầy đủ đúng hạn trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày cấp đăng ký kinh doanh.
  • – Xin cấp hoặc chuẩn bị chứng chỉ hành nghề trước khi ký hợp đồng và xuất hoá đơn với các mã ngành có điều kiện
  • Chi tiết liên hệ 

    VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.
    Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.

    Tư Vấn : 0908.506.303

    CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

            Tư Vấn : 0978.576.598.      

    CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Tư Vấn : 0908.506.303 – Email : AnPhucHung247@gmail.com

Bài viết liên quan
Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng mạnh

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Số lượng doanh nghiệp mới: Trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 119,6 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể về số lượng doanh nghiệp mới. Theo báo […]

Xem thêm
Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết trong tháng 9/2024 Trong tháng 9/2024, quy trình và thủ tục cấp phù hiệu xe tải đã được cập nhật chi tiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp vận tải. Bài viết này sẽ […]

Xem thêm
Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Quy định mới về bồi thường khi thu hồi đất

Đăng vào ngày: 16/10/2024

Quy định mới về bồi thường: TP HCM đã ban hành quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất 1. Giới thiệu về quy định mới Vào ngày 1/10/2024, UBND TP HCM đã chính thức ban hành Quyết định số 68/2024/QĐ-UBND, quy định về bồi thường, […]

Xem thêm
Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

Đăng vào ngày: 11/10/2024

Quy định mới về xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm Từ ngày 20/10, người bán thực phẩm không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Đây là một bước đi mạnh mẽ của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. […]

Xem thêm