Thành lập chi nhánh công ty tại Tân Uyên Bình Dương

Thành lập chi nhánh công ty tại Tân Uyên Bình Dương

Thành lập chi nhánh công ty là bước mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp, các xưởng sản xuất, văn phòng giao dịch, kho chứa hàng ở tỉnh khác của doanh nghiệp đều phải đăng ký dưới hình thức chi nhánh. Vậy thủ tục thành lập chi nhánh công ty được quy định như thế nào?

Với vai trò công ty chuyên dịch vụ tư vấn thành lập công ty, thành lập chi nhánh công ty tại Bình Dương luật sư xin hướng dẫn thủ tục thành lập chi nhánh năm 2019 nhằm giúp đỡ khách hàng hoàn thiện tất cả các thủ tục thành lập chi nhánh công ty một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

dịch vụ thành lập chi nhánh công ty

Hồ sơ thành lập chi nhánh bao gồm những tài liệu gì

Theo nghị định 78/2015/NĐ-CP doanh nghiệp đăng ký hoạt động chi nhánh cần chuẩn bị các tài liệu sau

1. Giấy đăng ký hoạt động chi nhánh ban hành kèm theo thông tư 20.

Nội dung giấy đề nghị ngoài việc lưu ý hình thức hoạch toán bạn còn phải cẩn trọng khi lựa chọn ngành nghề kinh doanh của chi nhánh. Thông thường do chi nhánh chỉ thực hiện một phần chức năng của doanh nghiệp nên nếu công ty có nhiều ngành nghề thì bạn chỉ được lựa chọn một số ngành thôi và đương nhiên không được thêm các ngành nghề mà công ty chủ quản không có.

2. Biên bản họp, quyết định của công ty về việc thành lập chi nhánh.

3. Bản sao giấy tờ của Giám đốc chi nhánh và hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm (Nếu có).

Thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động chi nhánh được phòng đăng ký kinh doanh giải quyết trong từ 03 – 05 ngày làm việc, tuy nhiên trên thực tế thường lâu hơn do một số nguyên nhân khách quan sau

Các bước thành lập chi nhánh công ty tại An Phúc Hưng

Bước 1: Tiếp xúc khách hàng, tìm hiểu yêu cầu của khách. Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan tới thành lập chi nhánh tại Hà Nội.

Nhận hồ sơ, tài liệu và các thông tin cần thiết để soạn thảo hồ sơ.

Bước 2: Soạn thảo đầy đủ bộ hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh và kiểm tra, đối chiếu lại các thông tin

Bước 3: Nộp hồ sơ và theo dõi quá trình xử lý hồ sơ cho khách hàng

Bước 4: Đi nhận kết quả, đặt dấu và Thông báo sử dụng mẫu dấu cho khách hàng.

Bước 5: Bàn giao đầy đủ kết quả cho khách hàng theo đúng thời gian đã cam kết.

Bước 6: Hướng dẫn Doanh nghiệp thực hiện thủ tục thuế ban đầu đối với chi nhánh mới thành lập

Kết quả nhận được.

- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh;

- Hồ sơ nội bộ về việc thành lập chi nhánh;

- Dấu tròn chi nhánh + Dấu chức danh người đứng đầu chi nhánh.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh tại Tân Uyên

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

———————————

CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT AN PHÚC HƯNG

Đ/C: Số 7, Đường Số 1, KP. Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An , Bình Dương

Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598

Email: anphuchung247@gmail.com

 

Tin Liên Quan