Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
29/08/2018 - 135
anphuchung.vn
-
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương 15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng […]
Nhận giải thể doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài tại Dĩ An Bình Dương
15 đến 30 ngày giải thể xong doanh nghiệp
Hơn 04 năm kinh nghiệm, đã giải thể hơn 100 công ty từ đơn giản đến phức tạp – CHƯA TRƯỜNG HỢP KHÓ NÀO AN PHÚC HƯNG CHƯA GẶP PHẢI. Rất tuyệt, chúng tôi luôn chia sẻ khó khăn với những công ty phải giải thể, vì vậy luôn có mức phí dịch vụ tốt nhất, chia sẻ nhất với bạn.
Sau khi doanh nghiệp đã có quyết định giải thể, việc giải thể công ty càng sớm càng tốt, không nên kéo dài để không phải chịu các khoản thuế và các nghĩa vụ đã cam kết. Vậy nên ai cũng muốn thực hiện thủ tục giải thế công ty một cách nhanh gọn nhất.
An Phúc Hưng cam kết sẽ hoàn thành xong thủ tục giải thể, dọn dẹp sổ sách kế toán và hoàn tất cả khoản thuế, đàm phán với cơ quan thế để doanh nghiệp hoàn thành việc giải thể trong vòng 15 – 30 ngày.
02 Bước doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện khi tiến hành giải thể công ty tại Bình Dương:
Bước 1: Công bố thông tin giải thể.
1.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Quyết định giải thể doanh nghiệp.
3/ Phương án giải quyết nợ (nếu có).
4/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
1.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Bước 2: Đăng ký giải thể.
2.1. Thành phần hồ sơ.
1/ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.
2/ Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp.
3/ Danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội.
4/ Danh sách người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp.
5/ Con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu.
6/ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
7/ Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.
8/ Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).
9/ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
2.2 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
* Lưu ý: An Phúc Hưng sẽ chuẩn bị toàn bộ hồ sơ cho các bạn, đối với những hồ sơ khó hoặc thất lạc, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết giúp doanh nghiệp giải thể nhanh nhất.
KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH – Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, […]
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật Hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật được pháp luật quy định cụ thể như thế nào? Sau đây An Phúc Hưng xin được chia sẻ quy định […]
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Khái niệm về giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là một loại giấy phép do cơ quan chức năng cấp cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm sau khi kiểm tra và đánh giá […]
Quy trình nộp thuế nhập khẩu cho tờ khai hải quan 2023 Căn cứ vào mã Hs Code của từng loại hàng để chúng ta biết xem hàng đó có phải chịu thuế nhập khẩu hay không? Và biết được thuế xuất nhập khẩu của mặt hàng đó là bao nhiêu? Dựa vào đó để […]