Điều Kiện Để Đăng Ký Kinh Doanh Dịch Vụ Bảo Vệ

Điều Kiện Để Đăng Ký Kinh Doanh Dịch Vụ Bảo Vệ

 

   Dịch vụ bảo vệ là một trong những ngành nghề rất được quan tâm hiện nay, rất nhiều nhà kinh doanh muốn đầu tư vào ngành nghề này. Với kinh nghiệm tư vấn thành lập công ty và đặc biệt là các công ty dịch vụ tại Bình Dương, An Phúc Hưng xin đưa ra một số vấn đề khách hàng nên cân nhắc và lưu ý khi thành lập công ty dịch vụ bảo vệ.

hg-tai-sao-nhan-vien-bao-ve-phai-mac-dong-phuc-1

1. Vốn điều lệ tối thiểu là 2 tỷ đồng nếu muốn đăng ký ngành nghề kinh doanh dịch vụ bảo vệ.?

- Đây là vấn đề đầu tiên mà quý khách hàng quan tâm khi thành lập công ty dịch vụ bảo vệ. Kinh doanh dịch vụ bảo vệ bao gồm các dịch vụ bảo vệ con người, tài sản, mục tiêu và các hoạt động hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân. Với các công việc thực hiện quan trọng như vậy nên khi thành lập công ty dịch vụ bảo vệ, quý khách hàng sẽ phải có vốn điều lệ tối thiểu là 2 tỷ đồng để đảm bảo cho nghĩa vụ của mình trong quá trình kinh doanh.

- Hiện nay, Nghị định 96/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện an ninh trật tự đối với các ngành nghề có điều kiện đã bãi bỏ yêu cầu doanh nghiệp phải ký quỹ 2 tỷ đồng. Tuy nhiên  doanh nghiệp vẫn phải có vốn điều lệ tối thiểu là 2 tỷ đồng nếu muốn đăng ký ngành nghề kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

2. Kinh doanh dich vụ bảo vệ cần phải có giấy phép chứng nhận an ninh trật tự.

Như vậy từ ngày 1/7/2016 khi kinh doanh dịch vụ bảo vệ chỉ cần đáp ứng được điều kiện kinh doanh tại Điều 11, Nghị định 96/2016/NĐ-CP. Theo đó, công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ sẽ chỉ cần có giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự.

Điều kiện để được cấp giấy phép chứng nhận an ninh trật tự.

- Là doanh nghiệp, điều này có nghĩa hộ kinh doanh cá thể không được kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

- Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ phải có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên và không phải là người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh dịch vụ bảo vệ mà trong 24 tháng liền kề trước đó đã bị thu hồi không có thời hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự. Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của doanh nghiệp thường là đại diện theo pháp luật của công ty hoặc thành viên trong công ty. Do đó quý khách hàng nên lưu ý đến điều kiện này trước khi thành lập công ty.

- Đủ điều kiện về an toàn phòng cháy và chữa cháy theo quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy. Như vậy muốn xin giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, doanh nghiệp sẽ phải xin giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy tại cơ quan công ty an cấp huyện (quận) nơi công ty đặt trụ sở.

- XIN GIẤY PHÉP THÀNH LẬP CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI BÌNH DƯƠNG

Khi có bất cứ thắc mắc hay cần sự giúp đỡ, hãy liên lạc với chúng tôi, Công ty An Phúc Hưng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Cam kết cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí.

lien-he

Chi tiết liên hệ.

VĂN PHÒNG CHÍNH : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình.
Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.

Tư Vấn : 0908.506.303

CHI NHÁNH 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương

        Tư Vấn : 0978.576.598.      

CHI NHÁNH 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tư Vấn : 0908.506.303 – Email : AnPhucHung247@gmail.com

Tin Liên Quan