Dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh tại Thuận An
anphuchung.vn
-Dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh tại Thuận An Doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh sẽ phát sinh những hoạt động khác ngoài phạm vi trụ sở của mình. Do vậy, doanh nghiệp có thể lựa chọn mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc có thể […]
Dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh tại Thuận An
Doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh sẽ phát sinh những hoạt động khác ngoài phạm vi trụ sở của mình. Do vậy, doanh nghiệp có thể lựa chọn mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc có thể mở Địa điểm kinh doanh để hoạt động theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Vậy địa điểm kinh doanh là gì?
Địa điểm kinh doanh là nơi doanh nghiệp tiến hành hoạt động kinh doanh cụ thể.
Địa điểm kinh doanh có các đặc điểm sau đây:
– ĐĐKD chỉ được thành lập tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt tru sở chính.
– ĐĐKD không được phép đăng ký và sử dụng con dấu riêng.
– ĐĐKD hoàn toàn phụ thuộc và trụ sở chính, kê khai thuế theo trụ sở chính, sử dụng hóa đơn của công ty.
– ĐĐKD chỉ thực hiện hoạt động kinh doanh do doanh nghiệp chỉ đạo, không có chức năng đại diện theo ủy quyền.
Khách hàng cần chuẩn bị những gì.
– Chuẩn bị CMND sao y của người đứng đầu địa điểm kinh doanh 1 bản
– Chụp hình/Scan Giấy phép đăng ký kinh doanh công ty, cmnd 2 mặt của người đứng đầu địa điểm kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh.
Dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh của An Phúc Hưng được thực hiện như sau.
1. Tư vấn luật trước khi thành lập địa điểm kinh doanh
2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh
3. Ủy quyền thay mặt khách hàng:
– Nộp hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
– Theo dõi việc xử lý hồ sơ, bổ sung hồ sơ (nếu có)
– Nhận kết quả thủ tục hành chính
– Nộp phí, lệ phí liên quan
Thời gian thực hiện công việc đăng ký mở địa điểm kinh doanh.
3 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng.
Chi phí dịch vụ: 1.000.000đ đã bao gồm các lệ phí nhà nước.
Nếu còn thắc mặc chưa rõ về dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0908.506.303 & 0978.576.598. Email: anphuchung247@gmail.com.
CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT AN PHÚC HƯNG SẼ HỖ TRỢ HẾT MÌNH
Bài viết liên quan
Đăng vào ngày: 11/12/2023
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Khái niệm về giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là một loại giấy phép do cơ quan chức năng cấp cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm sau khi kiểm tra và đánh giá […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 05/12/2023
KHÁI NIỆM CÔNG TY TNHH Công ty TNHH là loại hình công ty trung gian giữa công ty đối nhân và công ty đối vốn, nó vừa có những tính chất của một công ty đối nhân, là các thành viên quen biết nhau; việc góp vốn dễ dàng, đơn giản, việc thành lập, quản […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 02/12/2023
Quy định mới về hoàn thuế GTGT theo Nghị định 49/2022/NĐ-CP Nghị định 49/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 12/9/2022 sửa đổi một số điều của Nghị định 209/2013/NĐ-CP, một trong những sửa đổi đáng chú ý là về hoàn thuế GTGT đối với dự án đầu tư của cơ sở kinh doanh. 1. Điều […]
Xem thêmĐăng vào ngày: 02/12/2023
Những câu hỏi có thể bạn quan tâm khi muốn hoàn thuế GTGT I. Điều kiện được hoàn thuế GTGT? Để được hoàn thuế, doanh nghiệp cần phải đáp ứng được các điều kiện sau: Phải có thuế GTGT được khấu trừ; Tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ; Mở tài khoản ngân hàng với […]
Xem thêm