Dịch vụ thành lập công ty Vận Tải ở Bình Dương

Dịch vụ thành lập công ty Vận Tải ở Bình Dương

 

Văn phòng luật Công ty An Phúc Hưng chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Bình Dương với kinh nghiệm uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ pháp lý thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng khách hàng. Với 6 năm kinh nghiệm thành lập công ty, thành lập chi nhánh tại Bình Dương và đã hỗ trợ hoàn thành hơn 3000 hồ sơ thành lập và thay đổi giấy phép kinh doanh nên chúng tôi CAM KẾT sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất.

1. Chúng tôi nhận thành lập công ty của tất cả loại hình doanh nghiệp như

- Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân Vận Tải;

- Tư vấn thành lập công ty cổ phần Vận Tải;

- Tư vấn thành lập công ty hợp danh Vận Tải;

- Tư vấn thành lập công ty TNHH 1 thành viên;

- Tư vấn thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên Vận Tải;

- Tư vấn thành lập công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài về Vận Tải;

2. Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị:

- Quý Khách chỉ cần chuẩn bị duy nhất 01 CMND của bản sao y của các thành viên/cổ đông

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-binh-duong-aph         

 3. Ngành nghề kinh doanh của công ty Vận Tải đường bộ:

STT Tên ngành Mã ngành
1. Vận tải bằng xe buýt 4920
2. Vận tải hành khách đường bộ trong nội thành, ngoại thành (trừ vận tải bằng xe buýt) 4931
3. Vận tải hành khách đường bộ khác. Chi tiết:Kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố địnhKinh doanh vận tải hành khách bằng xe buýtKinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi

Kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng

Kinh doanh vận tải khách du lịch bằng xe ô tô

4932
4. Vận tải hàng hóa bằng đường bộ 4933
5. Kho bãi và lưu giữ hàng hóa. 5210
6. Hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường sắt và đường bộ 5221
7. Bốc xếp hàng hóa 52242
8. Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải. Chi tiết:– Gửi hàng;– Sắp xếp hoặc tổ chức các hoạt động vận tải đường sắt, đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không;– Giao nhận hàng hóa;

– Thu, phát các chứng từ vận tải và vận đơn;

– Hoạt động của đại lý làm thủ tục hải quan;

– Hoạt động của các đại lý bán vé máy bay

– Hoạt động của các đại lý vận tải hàng hóa đường biển và hàng không;

– Môi giới thuê tàu biển và máy bay;

– Hoạt động liên quan khác như: bao gói hàng hóa nhằm mục đích bảo vệ hàng hóa trên đường vận chuyển, dỡ hàng hóa,  lấy mẫu, cân hàng hoá

5229

 

4. Công việc An Phúc Hưng sẻ thực hiện:

4.1 Tư vấn thành lập công ty

-  Tên công ty: Tên công ty do doanh nghiệp tự chọn, có thể viết bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh. Ví dụ: Công ty TNHH Một thành viên Đầu Tư An Phúc Hưng.

Tên công ty phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, không trùng tên với công ty khác, tránh gây nhầm lẫn.

-  Về địa chỉ định mở công ty: Địa chỉ kinh phải thuộc quyền sở hữu, quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp. Có sổ hồng hoặc hợp đồng thuê nhà hợp lệ. Địa chỉ được ghi trong hồ sơ thành lập công ty phải có số nhà, tên đường, quận/huyện, thị xã/thị trấn, tỉnh/thành phố cụ thể rõ ràng và 4 cấp.

-  Ngành nghề kinh doanh cho việc thành lập: Công ty tnhh 1 thành viên có thể đăng ký ngành nghề kinh doanh như các công ty khác theo mã ngành kinh doanh của Bộ kế hoạch đầu tư. Lưu ý ngành nghề này có thể bị điều chỉnh, hạn chế hoặc không cấp mới theo quyết định của ủy ban nhân dân thành tỉnh Bình Dương

- Về vốn điều lệ: Công ty tnhh 1 thành viên được thành lập với 1 cá nhân hoặc tổ chức có vốn điều lệ là vốn chủ sở hữu đăng ký, cá nhân hoặc tổ chức này có quyền đăng ký vốn điều lệ theo mong muốn và nhu cầu hoạt động của công ty mình.

- Loại hình doanh nghiệp như công ty TNHH MTV, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân

4.2 An Phúc Hưng Soạn Thảo Hồ Sơ

- Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

- Điều lệ công ty có chữ ký của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông

- Danh sách thành viên/cổ đông, trường hợp thành lập cty là công ty tnhh 2 tv trở lên/công ty cổ phần

- Chứng minh nhân dân bản sao y của các thành viên/cổ đông

- Giấy ủy quyền nộp và nhận hồ sơ

4.3. An Phúc Hưng Đại Diện Khách Hàng Nộp Hồ Sơ.

- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động của công ty;

- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

- Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

- Tiến hành hồ sơ khắc dấu của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia;

5. Thời Gian Thực Hiện

Chỉ sau 3 ngày làm việc.

 

            An Phúc Hưng xẽ làm hết mọi công việc thành lập chi nhánh công ty cho quý khách hàng. Sau khi có kết quả An Phúc Hưng xẽ cử nhân viên nhận giao trả hồ sơ tận nơi và lấy phí dịch vụ khi trả kết quả. Qúy khách hàng đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho An Phúc Hưng,  chúng tôi xẽ tư vấn, hướng dẫn về quy trình thủ tục thành lập chi nhánh tại Tân Uyên nhanh chóng hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

 lien-he

Mọi chi tiết xin liên hệ

Trụ Sở Chính : Số 7, Đường số 1, Khu Phố Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương.
HotLine : 0908.506.303 – 0978.576.598 – 0948.868.379
Chi nhánh 1 : 38 Nguyễn Du, Phường An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương  –  Tư Vấn : 0978.576.598.
Chi nhánh 2 : 246 Huỳnh Văn Lũy, Thành PhốThủ Dầu Một, Bình Dương – Tư Vấn : 0908.506.303
Email : AnPhucHung247@gmail.com
Website : http://anphuchung.vn – http://hanhchinhbinhDuong.net

 

Tin Liên Quan